Lò vi sóng Brandt ME1245M từ thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng

Cùng với lò nướng Brandt ME1255X, Brandt CE2642B, Bradt CE3252B lò nướng Brandt ME1245M là chiếc lò nướng vô cùng hiện đại và chất lượng của thương thiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng từ Pháp.

Lò vi sóng Brandt ME1245M được chế tạo từ chất liệu gương bóng và inox có độ bền cao, chống bám dính giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc vệ sinh sau chùi cho thiết bị.

Và dung tích 40L, lò vi sóng Brandt ME1245M sẽ giúp bạn không còn gặp khó khăn trong việc sử dụng lò vi sóng để rã đông hay nấu nướng những món ăn mà cả gia đình yêu thích. Cùng với đó là bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy giúp bạn điều khiển được mọi chế độ hoạt động cảu máy và hiển thị trên màn hình LCD để thuận tiện quan sát.

Với những món ăn ưa thích, lò vi sóng Brandt ME1245M có chức năng ghi nhớ (3 món) để khi cần nấu lại những món đó, người nấu chỉ cần lựa chọn chức năng này là đã có thể nhanh chóng có được món ăn yêu thích mà không hệ phúc tạp hay gặp khó khăn gì.

Một số thông tin khác của Brandt ME1245M

- Bên trong lò tráng men

- Vỉ nướng và giá nướng đều làm bằng chất liệu siêu bền

- Thiết kế đĩa xoay kích thước 36cm và có thể tháo rời rất dễ sử dụng

- Chế độ hẹn giờ và khoá an toàn trẻ em vô cùng tiện lợi

- Kích thước lò cao x rộng x sâu: 45x56x55 cm

Với những thông tin về sản phẩm lò vi sóng Brandt ME1245M ở trên, hy vọng bài viết đã có thể giúp bạn đọc lựa chọn mua sản phẩm lò vi sóng cao cấp và chất lượng.

Chưa có câu trả lời nào