Giới thiệu lò vi sóng kèm nướng Brandt ME1030X.

Bạn đang muốn tìm mua một sản phẩm lò vi sóng vừa có chức năng như một lò nướng vừa chức năng như một lò vi sóng thực thụ, vậy thì hãy nhanh tay sắm cho gia đình mình chiếc lò vi sóng kèm nướng ME1030X của thương hiệu Brandt.

Có lẽ bạn sẽ không còn xa lạ với thương hiệu lò vi sóng Brandt. Hãng nổi tiếng với những sản phẩm lò vi sóng chất lượng cao, cùng thiết kế tiện lợi phù hợp với mọi không gian nhà bếp. Sản phẩm luôn là lựa chọn số một của các bà nội trợ.

Lò vi sóng ME 1030X với 8 chế độ nấu ăn khác nhau sẽ đáp ứng tốt nhu cầu ăn uống khó tính của mọi thành viên trong gia đình. Ngoài ra, sản phẩm còn có chế độ hẹn giớ nấu đến 60 phút cho bạn thoải mái nấu nướng mà không lo canh chừng.

Lò làm thép cao cấp, không gỉ, độ bền cao nên rất an toàn cho người sử dụng. Lò vi sóng kèm nướng Brandt ME1040X với thể tích 26L lại có hai chế độ vừa là lò vi sóng vừa nướng lên công suất máy cũng đa dạng với công suất tối đa 900 W. Đặc biệt với kích thước nhỏ gọn sản phẩm có thể đặt vào trong tường hoặc tủ bếp rất tiện.

Cũng như nhiều lò vi sóng khác sản phẩm cũng có khả năng rã đông thực phẩm nhưng bạn có thể lựa chọn thời gian rã đông theo trọng lượng thực phẩm nên không lo mất đi các chất dinh dưỡng.

Lò vi sóng kèm nướng Brandt ME1030X được trang bị màn hình LCD tích hợp các phím điều khiển cho bạn dễ dàng thao tác sử dụng. Vậy là với các món nướng giờ đây không còn là vấn đề với chị em nữa rồi. Các bạn cũng có thể xem các sản phẩm khác trên website: vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào