Lò vi sóng kèm nướng Brandt ME1255X xuất xứ Pháp

Brandt ME1255X là một trong những model lò vi sóng kèm nướng của thương hiệu Brandt được các chuyên gia và người tiêu dùng khẳng định chất lượng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Hiện nay mẫu Brandt ME1255X đã có mặt tại Việt Nam cho người tiêu dùng Việt thêm lựa chọn sản phẩm lò vi sóng kèm nướng.

Dung tích 40L cùng công suất cao, Brandt ME1255X sẽ giúp bạn thoải mái sử dụng để chuẩn bị những món ăn ngon bổ dưỡng cho gia đình nhiều thế hệ.

Lò vi sóng Brandt ME1255X có chức năng nướng kèm theo là: nướng đối lưu (công suất 1600W) và nướng công suất 1750W. Brandt ME1255X còn được trang bị bảng dideuf khiển cảm ứng siêu nhạy và dễ sử dụng giúp lựa chọn chương trình nấu nướng tự động 12 món ăn khác nhau. Cùng với màn hình hiển thị LCD, người nấu sẽ dễ dàng quan sát được chương trình hoạt động của lò thật tiện lợi.

Ngoài ra, lò vi sóng Brandt ME1255X còn có thể rã động nhanh chóng thực phẩm đông lạnh, khả năng ghi nhớ món ăn ưa thích vô cùng tiện lợi. Để có thể làm được nhiều chức năng nấu, nướng, rã đông lò vi sóng Brandt ME1255X được chế tạo từ chất liệu kính chịu nhietj và inox chống han gỉ tốt, bên trong lò còn được tráng men đặc biệt để tăng tăng thời gian sử dụng lò vi sóng.

Brandt ME1255X còn có thể cài đặt thời gian hẹn giờ tới 60 phút giúp bạn chủ động hơn trong công việc nấu ăn và còn chức năng khoá an toàn trẻ em.

Kích thước 45 x 56 x 55 cm, bạn có thể lắp dặt âm tủ lò vi sóng kèm nướng Brandt ME1255X vô cùng gọn gàng và sạch sẽ.

Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng nhái, bạn tìm mua lò vi sóng kèm nướng Brandt ME1255X tại các trung tâm, cửa hàng lớn và uy tín, ngoài ra, bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm tại vatgia.com !

Chưa có câu trả lời nào