Bạn biết gì về lò vi sóng Sunhouse SH 4823?

Lò vi sóng ngày là một thiết bị không thể thiếu trong một căn bếp hiện đại, với một chiếc lò vi mọi việc bếp núc trở nên cực kỳ dễ dàng, thuận lợi và không mất nhiều thời gian. Trên thị trường có rất nhiều loại lò vi sóng khác nhau khiến bạn rất khó lựa chọn một sản phẩm chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn lò vi sóng Sunhouse SH 4823 đang được các bà nội trợ ưa thích, có thể đây cũng sẽ là sự lựa chọn của bạn.

Lò vi sóng Sunhouse SH 4823 co dung tích khá lớn là 23L rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình từ 4 đến 5 thành viên

Với lò vi sóng Sunhouse SH 4823 bạn sẽ cực kỳ nhàn trong việc bếp núc, giúp tiết kiệm thời gian một cách tối đa để bạn có thể nghỉ ngơi và thu giãn. Được tích hợp một loạt chức năng khiến chiếc lò vi sóng này như một chiếc lò đa năng với khả năng rã đông và thực đơn cài sẵn, đặc biệt là những hệ thống khóa an toàn khi đang trong quá trình hoạt động giúp bạn có thể bảo vệ được trẻ nhỏ trong gia đình.

Thiết kế lò vi sóng này cũng có thiết kế thông minh và tiện lợi với tay cầm mở nắp tiện lợi và màn hình LED tiện dụng giúp bạn theo dõi những thông số của lò một cách rõ ràng.

Lò vi sóng Sunhouse SH 4823 có công suất 800W, điện áp là 220V – 50Hz và có giá bán rất ưu đãi là 1 triệu 900 nghìn.

Hi vọng những thông tin về lò vi sóng Sunhouse SH 4823 sẽ làm bạn hài lòng, đừng quên truy cập vatgia.com để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé.

Chưa có câu trả lời nào