Giới thiệu lò vi sóng Electrolux.

Bạn đang mua tân trang cho căn bếp nhà mình một chiếc lò vi sóng nhưng chưa biết chọ loại nào. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại lò vi sóng với kiểu dáng khác nhau, giá thành cũng rất đa dạng. Hôm nay, vatgia.com xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm lò vi sóng đang được yêu thích nhất hiện nay- lò vi sóng Electrolux.

Sản phẩm lò vi sóng ngay lập tức đa thu hút ánh nhìn bởi thiết kế tiện lợi, nhỏ gọn và vô cùng xinh xắn. Sản phẩm mang phong cách thiết kế hiện đại không chỉ giúp bạn trong công việc bếp núc mà còn là một thiết bị trang trí nội thất khá đẹp.

Với kích thước nhỏ gọn nên sản phẩm dễ bố trí trong nhiều không gian nhà bếp nên nhận được sự tin tưởng lựa chọn của nhiều hộ gia đình. Về ngoài hình đã được đánh giá cao, còn về chất lượng của lò vi sóng Electrolux cũng không phải dạng vừa đâu.

Sản phẩm lò vi sóng Electrolux sở hữu trong mình 5 chế độ công suất làm việc khác nhau. Lò cũng có thể hẹn giò nấu ăn đến 30 phút. Vì vậy, những món ăn cần hầm, ninh lâu cũng không còn là vấn đề với sản phẩm.

Đặc biệt lò có chế độ cài đặt thời gian rã đông theo trọng lượng thực phẩm nên sẽ không làm mất đi các dưỡng chất có trong thực phẩm rã đông. Lò vi sóng Electrolux có thể tích khoang nướng là 20 lít cho bạn chế biến mọi thực phẩm mà không lo thiếu chỗ.

Lò có công suất làm việc rộng từ 800 - 1000W với vỏ lò bằng thép cao cấp không gỉ, đảm bảo thực phẩm của bạn được chế biến một cách an toàn nhất. Lò có các chế độ là việc gồm: rã đông, hâm, nấu với các phím chức năng hiển thị rõ ràng nên rất dễ dàng sử dụng.

Để nâng cao chất lượng của sản phẩm, bạn nên thường xuyên vệ sinh vừa tránh mùi ẩm mốc vừa nâng cao tuổi thọ của lò vi sóng. Bạn cũng có thể tham khảo các sản phẩm khác trên website: vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào