Bếp điện từ Giovani G-371 TC sự kết hợp hiện đại giữa bếp từ và bếp hồng ngoại

Giovani G-371 TC là một trong những sản phẩm bếp điện từ nổi tiếng của thương hiệu Giovani có xuất xứ từ Ý. Cùng tìm hiểu những thông tin về sản phẩm Giovani G-371 TC tại bài viết dưới đây.

Thông số kỹ thuật của bếp điện từ Giovani G-371 TC

Giovani G-371 TC là sự kết hợp giữa bếp từ và bếp hồng ngoại có thiết kế 3 vùng nấu giúp người sử dụng thuận tiện hơn trong quá trình đun nấu, chế biến thực phẩm. Trong đó 2 vùng nấu từ hoạt động theo nguyên tắc cảm ứng từ, tự nhận diện diện tích nồi nấu giúp công việc nấu ăn trở nên nhanh chóng hơn rất nhiều và vùng nấu hồng ngoại có 2 vòng nhiệt thích hợp sử dụng loại nồi có nhiều kích thước khác nhau.

Với thiết kế sử dụng mặt kính K+ nhập khẩu nguyên tấm từ Pháp có khả năng chịu nhiệt cao Giovani G-371 TC còn có thể tản nhiệt nhanh và chống bám bẩn dễ dàng lau chùi vệ sinh lớp dầu mỡ bám trên mặt bếp. Cùng với đó là bảng điều khiển cảm ứng chạm với 9 mức công suất khác nhau kết hợp với các chức năng an toàn hoàn hảo: chức năng hẹn giờ, chức năng khoá an toàn,…

Ngoài ra, để tìm hiểu thêm thông tin về các sản phẩm khác của Gionavi độc giả có thể truy cập vatgia.com để tham khảo thêm.

Chưa có câu trả lời nào