Bếp điện từ Giovani G-271 TC chính hãng nhập khẩu từ Ý

Cùng với bếp điện từ Giovani G-271 SD, bếp điện từ Giovani G-271 TC có xuất xứ từ Italia vừa được ra mắt thị trường trong thời gian trở lại đây. Với sự đảm bảo, chất lượng, tính năng hiện đại, khả năng đun nấu nhanh chóng tiết kiệm điện năng, bếp điện từ Giovani G-271 TC đã nhận được sự đánh giá cao từ phía người tiêu dùng.

Với các thông tin kỹ thuật như sau:

Ngoài ra, bếp điện từ Giovani G-271 TC được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, có thiết kế tinh tế mang lại chất lượng tốt, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn sở hữu sản phẩm bếp điện từ Giovani G-271 TC. Từ thiết kế mặt kính bếp là kính Schott Ceran từ Đức cho khả năng chịu nhiệt, chịu lực cao, tản nhiệt cực nhanh, chống bám bẩn dễ vệ sinh.

Chất liệu của thân bếp từ thép phủ sơn tĩnh điện giúp bảo vệ linh kiện bên trọng giúp chống oxy hoá, tăng tuổi thọ và độ bền của bếp. Cùng với đó là hệ thống bảng điều khiển dạng cảm ứng nhấp cộng trừ để tăng giảm mức công suất bếp phù hợp với nhu cầu nấu ăn cho cả 2 vùng bếp từ và vùng bếp nấu hồng ngoại (hồng ngoại EGO Hight).

Trên đây là những thông tin cơ bản về sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu từ Ý Giovani G-271 TC, vatgia.com hy vọng đã cung cấp cho bạn đọc một sản phẩm bếp điện từ hữu dụng.

Chưa có câu trả lời nào