Tủ lạnh Side by Side của Hitachi – tủ lạnh “vạn người mê”

Hitachi vẫn luôn chiếm được sự ưa chuộng của người dùng nhờ những tính năng nổi bật cả về thiết kế cũng như các công nghệ tiên tiến hàng đầu hỗ trợ bảo quản thực phẩm cực tốt. Side by Side chính là một trong những dòng tủ lạnh nổi bật nhất của thương hiệu này, vậy điểm khác biệt của Side by Side là gì? Hãy cùng vatgia.com khám phá lý do này nhé.

VIP – Tấm cách nhiệt chân không

VIP là loại tấm panel cách nhiệt mỏng và cho hiệu quả tốt bậc nhất hiện nay cho phép tủ lạnh tiết kiệm năng lượng một cách tối ưu, dù thiết bị có bị ngắt điện thì nhiệt độ trong tủ vẫn được giữ thấp trong một thời gian dài. Một cơ chế dễ hiểu là nếu nhiệt độ bên ngoài xâm lấn vào bên trong hoặc hơi lạnh bên trong bị tản mát ra bên ngoài thì chắc chắn thiết bị sẽ tốn nhiên liệu hơn để giữ nhiệt độ ở mức ổn định, tấm cách nhiệt chân không chính là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề này.

Công nghệ làm lạnh nhanh

Với sự hỗ trợ của công nghệ Inverter, tủ lạnh Side by Side luôn được hệ thống làm lạnh thê sheej mới này điều chỉnh chế độ làm lạnh theo nhiều cấp độ khác nhau tùy vào tình trạng thực tế của nhiệt độ, từ đó nhiệt độ của tủ lạnh luôn được duy trì ở mức hợp lý mà không quá tốn nhiên liệu.

Cảm biến con người

Công nghệ cảm biến Eco cho phép thiết bị có thể “nhận ra” sự xuất hiện của con người ở phạm vi gần để tự động hiện ra bảng điều khiển và cung cấp các chỉ dẫn dễ hiểu, và khi không vận hành thì bảng điều khiển này sẽ ẩn đi.

Hệ thống cửa tự động

Cũng từ tính năng “smart” với bảng điều khiển của thiết bị, tủ lạnh Side by Side giúp người dùng không mất sức trong thao tác mở cửa tủ lạnh như các thiết bị thông thường, chỉ cần chạm nhẹ vào nút mở là cửa tự động mở ra 1 hoặc cả 2 cánh tùy theo tùy chọn của bạn.

Sự chỉn chu trong từng thao tác đó giúp Side by Side tạo ra một hệ thống chăm sóc người dùng và bảo quản thực phẩm hoàn hảo, chính điều này đã giữ chân những khách hàng của Hitachi trong suốt nhiều năm qua và dòng tủ lạnh Side by Side đã tạo nên thành công lớn cho hãng. Bạn cũng có thể sở hữu ngay một thiết bị tủ lạnh Side by Side của Hitachi ngay trên vatgia.com với nhiều tiện ích mua sắm thú vị ngay bây giờ, chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào