Top 3 bếp nướng điện tốt, giá rẻ trên thị trường hiện nay

Nếu bạn đang băn khoăn tìm mua loại bếp nướng điện tốt, giá rẻ cho gia đình thì dưới đây là những dòng sản phẩm ở phân khúc giá dưới 1 triệu mà bạn nên tham khảo trước khi quyết định chọn mua.

1, Bếp nướng điện Kangaroo KG198M 2000W

Kangaroo KG198M có tầm giá khoảng 400 nghìn, rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm bếp nướng cùng công suất của các hãng khác nhưng lại có rất nhiều điểm nổi trội.

Đầu tiên chính là công suất 2000W giúp nướng các thực phẩm khó chín nhanh và hiệu quả. Bếp được trang bị 5 mức nhiệt tùy chỉnh cùng đèn báo sẽ giúp bạn kiểm soát nhiệt nướng một cách dễ dàng.

Bề mặt bếp nướng được phủ một lớp chống dính siêu bền với thiết kế khá rộng, với chiều dài 47 cm và rộng 27 cm, có thể nướng được khá nhiều thực phẩm cùng lúc cho gia đình từ 3-5 người. Cùng với đó, bếp cũng có khay hứng mỡ đi kèm giúp mỡ sẽ không bị chảy ra ngoài khi nướng.

2, Bếp nướng điện Sunhouse SHD4607 1500 W

Là một trong những dòng sản phẩm bếp nướng điện không khói giá rẻ của Sunhouse. Sunhouse SHD4607 có công suất 1.500W, mặt bếp được thiết kế với chất liệu hợp kim nhôm phủ lớp chống dính trông giống như vân đá cảm giác rất sạch, an toàn và dễ cọ rửa sau khi sử dụng.

Bếp có trọng lượng khoảng 3.5 kg , kích thước 47 cm x 23.5 cm đủ dùng cho gia đình khoảng 3-5 người. Bề mặt bếp được chia ra hai khu vực, một khu vực được làm các gờ nổi lên có rãnh và một khu vực là mặt phẳng. Bạn có thể sử dụng từng khu vực mặt bếp để nướng các món khác nhau. Ngoài ra, các rãnh trên mặt bếp này giúp mỡ chảy ra từ thịt/cá dễ dàng hơn.

3, Bếp nướng điện Electric Barbecue Grill 2000W

Là dòng sản phẩm giá cực rẻ, không có đối thủ cạnh tranh với mức giá chưa tới 200.000đ.

Bếp nướng điện Electric Barbecue Grill có thiết kế khá đơn giản, bao gồm: vỉ nướng, khay nướng và cụm điện trở. Ưu điểm của sự tối giản này là bạn có thể dễ dàng tháo lắp, lau chùi vệ sinh. Mặt vỉ được làm bằng thép không gỉ, vỉ nướng cũng có rãnh hở để giảm mỡ thừa dính trên thực phẩm.

Mặc dù dòng sản phẩm không có thương hiệu nhưng vẫn nhận được đánh giá rất tốt từ khách hàng. Bởi với mức giá trên thì khách hàng cũng không yêu cầu gì cao về sản phẩm này.

Chưa có câu trả lời nào