Chọn tủ lạnh 100-200 lít loại nào tốt nhất?

Những chiếc tủ lạnh từ 100-200 lít là lựa chọn của hầu hết các gia đình Việt, bởi đây là mức dung tích đáp ứng được nhu cầu của một gia đình từ 3-5 thành viên và có mức giá rất phải chăng. Nhưng trong số vô vàn những sản phẩm tủ lạnh, đâu là sản phẩm tốt nhất?

Sharp SJ-192E

Sở hữu một thiết kế sang trọng, tiện nghi, thiết kế 2 cánh đơn giản, SJ-192E là lựa chọn của rất nhiều gia đình Việt. Với dung tích 180 lít, SJ-192E rất phù hợp với gia đình 3-5 thành viên. Tủ có công nghệ tiết kiệm điện tối đa, chức năng làm lạnh hiện đại giúp khí lạnh lan đều khắp tủ, thực phẩm luôn tươi ngon và giữ nguyên được chất lượng.

Panasonic NR-BM179MTVN

NR-BM179MTVN cso thiết kế trang nhã, hiện đại và là một san rphaamr hoàn hảo cho gia đình bạn. Tủ có hệ thống làm lạnh Panorama, giúp khí lạnh phân bố đều khắp tủ, thực phẩm được bảo quản đồng đều.

Sanyo SR-125RN

Với một gia đình nhỏ 3 người thì đây là chiếc tủ lạnh phù hợp nhất. SR-125RN sở hữu khả năng làm đá cực nhanh, tiết kiệm điện tối đa và rất thân thiện với môi trường.

Với những chiếc tủ lạnh trong khoảng 100-200 lít kể trên, hi vọng bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm ưng ý cho gia đình mình.

Chưa có câu trả lời nào