Nồi cơm điện Panasonic SR-MG182WSW đa năng với hiệu quả cao

Nếu bạn đang tìm cho gia đình mình một chiếc nồi cơm điện thì sản phẩm Panasonic SR-MG182WSW chắc chắn là một sự lựa chọn không thể bỏ qua với nhiều chức năng khác nhau như nấu cơm, xôi, cháo hay thậm chí là hấp bánh.

Thiết kế sang trọng và chắc chắn

Nồi cơm điện Panasonic SR-MG182WSW đươc thiết kế với dung tích 1.8L. Vỏ thân và đáy nồi được Panasonic trang bị là chất liệu nhựa cao cấp nhằm tăng khả năng chịu nhiệt. Bề mặt bên ngoài của nồi khá nhặn mịn và chống bạm bụi cực tốt.

Khi nồi sôi, bạn cũng không phải lo bị bỏng khi chạm vào thành nồi do chất liệu làm vỏ nồi không hấp thụ nhiệt và giữ nhiệt rất tốt. Phần nắp của nồi được làm nhựa chịu nhiệt ABS trơn nhẵn không bám bụi. Để có thể giữ được vẻ ngoài trang trọng này, bạn nên sử dụng giẻ lau mềm, không nên chà sát quá mạnh sẽ làm chầy sước sản phẩm.

Mâm nhiệt phụ làm bằng hợp kim bền vững

Mâm nhiệt phụ của máy được thiết kế ở mặt trong của nắp nồi nhằm hong khô lượng nước bốc hơi ngưng đọng ở nắp. Phần nắp nồi nhờ đó sẽ luôn khô ráo không bị tràn nhiệt. 

Phía bên cạnh của máy nồi là bảng điều khiển với nhiều chế độ nấu khác nhau. Các nút bấm điện tử khá nhạt và có độ chính sác cao. Những chế độ nấu cũng như cài đặt của nồi sẽ được hiển thị qua màn hình LCD giúp người dùng dễ dàng quan sát và sử dụng hơn.

Với hệ thống gia nhiệt 4 chiều gồm mâm nhiệt lớn ở đáy, mâm nhiệt phụ ở nắp cùng như các lớp bông xung quanh nồi và công nghệ chống tràn bọt Fuzzy Logic, nồi có thể nấu chín nhanh chóng và đưa ra những món ăn thơm ngon.

Mâm nhiệt đáy có kích thước lớn sinh nhiệt hiệu quả

Phần mâm nhiệt ở đáy có kích thước lớn, dạng hình tròn và được phủ sơn tĩnh điện. Đây chính là bộ phận sinh nhiệt chính nhất của nồi cơm điện Panasonic SR-MG182WSW. Với mâm nhiệt này, lượng nhiệt sinh ra khi nấu ăn luôn ở mức lớn. Hợp kim làm nên mâm có khả năng chịu nhiệt cao, khó bị nứt vỡ hay cong vênh.

Lớp bông thủy tinh dày dặn xung quanh nồi đem tới một khả năng giữ nhiệt cực tốt. Nhiệt lượng khi sinh ra sẽ không bị thất thoát ra ngoài, nhiệt độ và áp suất trong nồi luôn được giữ ở mức cao. Việc nhiệt lượng không bị thoát ra ngoài giúp bề mặt nồi không bị nóng và được bảo quản tốt hơn.

Lòng nồi dày dặn làm chín đều thực phẩm

Lòng nồi của Panasonic SR-MG182WSW được làm bằng hợp kim nhôm dày 1.5 mm cùng với khả năng chống dính cực bền vững. Những món ăn khi nấu ẽ không bị dính vào thành hay đáy lòng nồi. Khả năng tiếp xúc của lòng nồi của rất tốt giúp nhiệt được hấp thụ nhanh và luôn ổn định, thức ăn sẽ chín đều và thơm ngon hơn.

Hãy sắm ngay cho gia đình bạn một chiếc nồi cơm điện Panasonic SR-MG182WSW để có thể có những bữa cơm thơm ngon nhất cùng các thành viên trong gia đình nhé.

Chưa có câu trả lời nào