Trải nghiệm tuyệt vời với Nồi cơm điện Cuckoo 6,3 lít

Nồi cơm điện Cuckoo Hàn Quốc từ lâu đã được đánh giá cao về cả chất lượng lẫn mẫu mã sản phẩm. Hôm nay Vật giá xin giới thiệu với bạn đọc sản phẩm Nồi cơm điện Cuckoo 6.3 lit hứa hẹn mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

Thiết kế sang trọng, tinh tế

Vỏ ngoài của nồi được trang bị nhựa ABS chịu nhiệt và inox cao cấp tạo nên một hiệu ứng láng và sáng bóng. Đặc biệt hơn với khả năng chống bụi bẩn hiệu quả, các bà nội trợ sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian lau chùi, vệ sinh sản phẩm.

Nắp nồi được thiết kế theo dạng nắp gài bằng inox siêu bền và có độ cứng cao. Khả năng giữ nhiệt của nồi cũng được đánh giá cao.

Mâm nhiệt được làm bằng hợp kim, phủ sơn tĩnh điện và chịu chịu nhiệt đặc biệt nên hạn chế được tối đa khả năng nứt vỡ hay biến dạng trong suốt quá trình đun nấu. Các bà nội trợ hãy chú ý nắp nồi luôn được đóng kín để tránh tình trạng dị vật cứng, sắc nhọn có thể rơi vào trong và làm xước mâm nhiệt, lòng nồi nhé.

Bộ phận có thể nói là quan trọng nhất đó chính là lòng nồi và độ chống dính. Lớp chống dính của lòng nồi sẽ quyết định độ dẻo, mềm và không bị cháy của cơm. Với Nồi cơm điện Cuckoo 6.3 lít, phần lòng được làm bởi hợp kim nhôm có kết cấu phân tử đặc biệt tạo khả năng hấp thụ nhiệt tốt nhưng cũng chịu nhiệt cực tốt và bền bỉ. Cũng vì đó, bạn có thể dễ dàng xới cơm mà không phải dùng thìa cứng để cạo cơm, cạo cháy ra.

Tính năng nổi bật

Nồi cơm được trang bị hệ thống gia nhiệt 4 chiều đặc biệt, nâng cao hiệu năng sử dụng.

Hai chiều là lớp bông thủy tinh dày xung quanh thân nồi, có chức năng giữ nhiệt đặc biệt là lượng nhiệt được sinh ra bên trong nồi nấu.

Vì thế, nhiệt độ trong nồi vừa tăng nhanh và đồng thời được duy trì ổn định giúp cơm nấu chín đều và nhanh hơn. Đồng thời, lớp bông thủy tinh giữ cho vỏ nồi ít nóng hơn, tránh cho bề mặt chịu tác dụng của nhiệt độ nấu trong nồi. Khi cơm sôi, bề mặt nồi chỉ hơi nóng giúp bạn dễ dàng sử dụng hay di chuyển khi cần thiết.

Một chiều là mâm phụ gắn ở mặt trong nắp nồi tạo cho nắp dày dặn hơn, giữ nhiệt kín hơn. Mâm nhiệt phụ này vừa có khả năng sinh nhiệt, đồng thời hong khô hơi nước bốc lên ngưng tụ ở nắp. Giúp nắp luôn khô ráo, tránh ẩm mốc hiệu quả. Thêm nữa, khi nồi ở chế độ giữ ẩm, hơi nước bốc lên mâm nhiệt sẽ rơi trở lại giúp cơm chín dẻo, không bị khô. 

Cuối cùng là chiều nhiệt - mâm nhiệt lớn ở đáy. Đây là nguồn sinh nhiệt chính của sản phẩm, có hình dạng tròn vừa với kích thước lòng nồi, ôm gọn mặt đáy nồi. Lòng nồi sẽ hấp thụ nhiệt tốt hơn, đều hơn. Bề mặt mâm nhiệt có nhiều vòng tròn xếp mau từ trong ra ngoài tạo ra độ ma sát lớn, giữ cố định lòng nồi, duy trì tốt luồng nhiệt bên trong. 

Dung tích nồi lên đến 6,3 lít có thể phục vụ từ 6 đến 8 người ăn.

Với tất cả những tính tăng kể trên, nồi cơm Cuckoo 6,3 lít hiện có giá chỉ trên dưới 4triệu đồng. Thật là một con số đáng ngạc nhiên cho một sản phẩm vừa sang trọng lại vừa tiện lợi.

Hy vọng bài viết mang lại những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Hãy ghé thăm vatgia.com để tham khảo thêm nhiều sản phẩm hấp dẫn khác nhé!

Chưa có câu trả lời nào