Nồi cơm điện Kitchen Flower: lựa chọn phù hợp cho bữa ăn tập thể

Kitchen Flower có thế mạnh trong dòng sản phẩm nồi cơm điện cỡ lớn. Nồi cơm điện có dung tích khá lớn từ 3,8 lít đến 6,3 lít phù hợp cho từ 6 đến 10 người ăn.

Cơm được nấu với chế độ gia nhiệt 3 chiều. Mâm nhiệt phía dưới là chiều chính sinh năng lượng chính để làm chính cơm. Mâm nhiệt có các vòng tròn trên bề mặt tạo ma sát lớn và cố định nồi.

Mâm nhiệt thứ 2 được gắn ở nắp nồi. Bên cạnh chức năng tỏa nhiệt, có khả năng hong khô hơi nước phía trên. Các hơi nước phía trên nếu đọng lại sẽ rất khó vệ sinh và tạo môi trường cho vi khuẩn phát sinh. Chiều gia nhiệt thứ 3 là các bông thủy tinh xung quanh nồi có khả năng giữ nhiệt cao giúp cơm chín nhanh và đều hơn.

Lòng nồi được làm chất liệu gang dày dặn có hiệu quả rất lớn trong việc giúp cơm chín đều và dẻo. Chất liệu gang có khả năng hấp thụ và chịu nhiệt cao nên khi tiếp xúc trực tiếp với mâm nhiệt không hề bị cong méo.  Hơn nữa, lòng nồi có khả năng chống dính cao không như các nồi gang thông thường sẽ không làm bạn vất vả khi vệ sinh.

Vỏ ngoài của nồi được làm bằng nhựa ABS cách nhiệt và độ cứng cực cao thế nên bạn không phải lo khi di chuyển hay sợ bỏng khi chạm vào. Các nút chức năng điều khiển cũng được thiết kế rõ ràng và thuận tiện khi sử dụng.

Chiếc nồi cơm điện này còn thu hút bởi vẻ bề ngoài khá tinh tế và màu sắc sang trọng.sản phẩm có bảo hành trong 12 tháng.

Hi vọng bài viết trên đây đem lại cho bạn những thông tin bổ ích!

Chưa có câu trả lời nào