Nồi cơm điện CUCKOO CR-1021 có gì đặc biệt?

Một chiếc nồi cơm điện là vô cùng quan trọng trong mỗi gia đình nhằm giúp những bữa cơm gia đình trở nên trọn vẹn hơn. Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu những điểm nổi bật của chiếc nồi cơm điện CUCKOO CR-1021 nhé. 

Cơm chín dẻo hơn nhờ vào cơ chế tác động 4 chiều nhiệt

Mâm nhiệt phụ ở mặt trong của CUCKOO CR-1021 không chỉ sinh nhiệt cho nồi mà còn giúp cho nồi được khô ráo do ngưng đọng lại phần hơi nước bốc lên. Việc lau chùi nhờ thế sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Lớp bông thủy tinh được trang bị xung quanh nồi sẽ giúp làm tăng khả năng giữ nhiệt. Lượng nhiệt sinh ra sẽ không mất đi ra ngoài môi trường quá nhiều giúp nhiệt độ nấu luôn được đảm bảo ổn định.

Mâm nhiệt của máy được thiết kế với kích thước lớn sản sinh lượng nhiệt cao nhằm làm chín cơm nhanh chóng. Mâm được thiết kế hình tròn và được phủ sơn tĩnh điện chống gỉ. Chất lượng làm của mâm là hợp kim bền vững có khả năng chịu nhiệt tốt và không bị nứt vỡ hay cong vênh ở nhiệt độ cao. Hiệu quả đun nấu cũng sẽ được nâng lên nhờ vào bề mặt ma sát tiếp xúc tốt của mâm nhiệt.

Lòng nồi được làm bằng hợp kim chống dính

Lòng nồi hợp kim của CUCKOO CR-1021 được thiết kế chống dính hai mặt nhờ đó cơm sẽ không bị bám vào thành nồi. Lòng nồi được làm bằng hợp kim bền vững, tình trạng công vênh hay méo mó trong quá trình đung nấu và sử dụng sẽ được hạn chế đáng kể. 

Với chất liệu làm lòng nồi là hợp kim nhôm thì quá trình ô xy hóa hay ăn mòn kim loại sẽ được giảm thiểu. Khả năng chống dính hai mặt giúp nồi trở nên sạch sẽ hơn, cơm nhờ vậy sẽ chín đều và thơm ngon hơn với CUCKOO CR-1021.

Tuy nhiên người dùng cần lưu ý khi sử dụng nồi đó là không nên dùng vật nhám để lau chùi do điều này làm bay mất lớp chống dính của lòng nồi. Bên cạnh đó, người dùng cũng không nên ngâm nồi trong dung dịch tẩy rửa mà chỉ nên rửa bằng nước sạch là đủ.

Vỏ nồi làm bằng nhựa ABS trang trọng

Vỏ nồi CUCKOO CR-1021 được làm bằng chất liệu nhựa ABS có khả năng chịu nhiệt cao. Chất liệu này giúp nồi có thể giữ được nhiệt một cách hiệu quả. Phần nắp nồi được thiết kế dầy dặn cùng với quai xách để có thể di chuyển dễ dàng. Van xả thoát hơi cũng được trang bị trên phần nắp nhằm giúp việc lau chùi trở nên dễ dàng hơn.

Với chất liệu nhựa ABS, sản phẩm CUCKOO CR-1021 được khoác lên mình một dáng vẻ sang trọng hơn. Khả năng chống bụi tốt giúp các chị em không cần phải lo về việc lau chùi. 

Hãy sắm ngay cho gia đình mình một chiếc nồi cơm điện CUCKOO CR-1021 tại hệ thống vatgia.com để những bữa cơm của bạn có thể trở nên thơm ngon nhất nhé.

 
Chưa có câu trả lời nào