Kitchen Flower RM-NA10 – nồi cơm điện 1 lít nhỏ gọn, chất lượng vượt trội

Có dung tích 1 lít nhỏ gọn phù hợp cho 1-2 người ăn nhưng sản phẩm này lại cho thấy chất lượng vượt trội so với các mẫu sản phẩm cùng phân khúc này.

Thiết kế nhỏ gọn cùng tính năng nấu chất lượng cao và dễ sử dụng chính là những lý do để bạn sở hữu ngay mẫu nồi cơm điện này giúp gia đình nhỏ dễ dàng có những bữa cơm ngon lành. Cùng đó, sản phẩm còn có thiết kế thanh nhã, sang trọng với màu kem làm chủ đạo và tạo điểm nhấn bằng những đường nét mảnh màu vàng cam ở quai xách nhỏ và đèn điều khiển.

Vỏ nồi được làm bằng chất liệu cao cấp là nhựa ABS có khả năng chịu nhiệt cao, bền vững, cùng đó là giảm cong vênh hay nứt vỡ khi va chạm mạnh và ít hấp thụ nhiệt giúp bạn an toàn hơn trong quá trình nấu. Dù là khi nồi đang nấu thì nhiệt độ vỏ ngoài cũng không thể cao đủ để làm bỏng tay bạn. Kết cấu nhựa này chắc chắn sẽ tạo ra độ bền vượt trội cùng tuổi thọ sử dụng lâu dài. Hơn thế, chính việc ít hấp thụ nhiệt của vỏ nồi cũng giúp lòng nồi tập trung nhiệt tốt hơn, giúp quá trình nấu giảm năng lượng hao phí, từ đó giúp bạn tiết kiệm điện đáng kể.

Nắp nồi cũng được thiết kế bằng loại nguyên liệu đặc biệt giúp không bị nóng khi đun, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng đóng/mở nắp nồi để kiểm tra quá trình nấu. Quai nắp và nắp nồi đều được làm chắc chắn giúp việc di chuyển dễ dàng và bền vững, cùng đó là việc không hấp thụ nhiệt của nắp nồi và đậy kín miệng nồi cũng giúp trong nồi giữ nhiệt tốt hơn.

Không chỉ bề ngoài nồi được thiết kế chỉn chu mà nồi trong cũng được làm bằng hợp kim gang có tác dụng chống dính cả hai mặt, điều này giúp chất lượng cơm ngon hơn mà không lo bị dính vào thành nồi hay tạo cháy. Chất chống dính cũng hoàn toàn an toàn với sức khỏe bởi có khả năng chịu nhiệt cao nên không bị dính vào cơm.

Cơ chế nấu gia nhiệt hai chiều vừa giúp nồi bền lâu vừa đảm bảo chất lượng cơm ngon và an toàn. Cùng đó hãng sản xuất nồi cơm điện đến từ Hàn Quốc này cũng bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua và sử dụng. Lên ngay các gian hàng trên vatgia.com để mua sắm cho gia đình mình mẫu sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé, chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào