Có gì ở bếp điện lẩu nướng đa năng Kangaroo KG95N ?

Cuộc sống bộn bề bận rộn khiến cho những buổi gặp mặt, hội họp càng trở nên ý nghĩa hơn. Và nếu bạn muốn chuẩn bị cho những người thân, bạn bè của mình một bữa ‘đại tiệc’ thì hãy sắp ngay lẩu nướng đa năng Kangaroo có khả năng nấu cực nhiều món khác nhau cùng một lúc nhé ! Hãy cùng vatgia tìm hiểu xem có gì về chiếc bếp đa năng này nào.

 

 

1. Cấu tạo và hoạt động

Cấu tạo của máy gồm hai phần là bếp lẩu và vỉ nướng. Nồi lẩu có vung làm bằng kinh giữ nhiệt cực tốt, hoạt động với công suất 1000W. Còn vỉ nướng rộng được phủ lớp chống dính, hoạt động với công suất 800W. Thiết kế của bếp lẩu nướng đa năng đến từ Kangaroo có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi nhưng không kém phần sang trọng.

Khay hứng của bếp giúp dầu mỡ, thức ăn không bị dây bẩn ra và có thể tháo rời giúp bạn lau chùi vệ sinh dễ dàng.

Bếp hoạt động bằng điện nên chỉ cần cắm bết vào là bạn có thể nấu nướng đủ kiểu rồi. Và bạn cũng không phải lo sẽ hít phải khí độc hại như bếp củi hay bếp than.

Chiếc bếp này cực thuận tiện vì bạn có thể làm cả lẩu lẫn nướng cùng một lúc mà không càn phải chờ đợi quá lâu hoặc sử dụng những hai loại bếp.

Ngoài ra Kangaroo còn trang bị cho loại bếp này nhiều chế độ nấu nướng để phù hợp với các loại thức ăn khác nhau.

 

2. Lưu ý

Nên đặt bếp ở nơi bằng phẳng khi sử dụng.

Bạn chỉ nên sử dụng bếp chỉ khi vỉ nướng được phết dầu và trong nồi lẩu có đồ ăn để tránh làm hỏng bếp, kéo dài tuổi thọ cho bếp.

Không nên dùng dao, nĩa hay kim loại để gắp, lấy thức ăn trên vỉ nướng.

Không dùng các loại vải thô cứng hay các chất tẩy rửa mạnh để vệ sinh bếp.Thay vào đó nên dùng chanh và giấm.

Lưu ý cẩn thận khi có trẻ nhỏ.

 

Đây thực sự là một chiếc bếp phù hợp cho những bữa tiệc của bạn vì nó vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm không gian, giúp buổi tiệc càng thêm ý nghĩa, thoải mái. Hy vọng bài viết của vatgia đã đem lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Chưa có câu trả lời nào