Kinh nghiệm chọn nồi cơm điện giá tốt phù hợp với gia đình bạn

Từ khi phát minh ra nồi cơm điện thì sự tiện dụng của thiết bị này đã khiến người ta phải nể phục. Hơn thế thì một chiếc nồi cơm điện có dung tích ổn định sẽ mang đến hương vị thơm ngon cho bữa cơm gia đình bạn.

Chọn theo dung tích nồi cơm điện

- Nếu nhà bạn có nhiều người ăn cơm thì hãy chọn mức gạo phù hợp với dung tích. Ví dụ như từ 5-10 cốc gạo thì sẽ cần 1L đến 1.8L là vừa đủ.

Chọn nồi lót bên trong

Tùy vào nhu cầu sử dụng thì bạn nên chọn lòng nồi với chất liệu phù hợp. Với nồi gang thì sẽ nóng nhanh nhưng tỏa nhiệt không đều, còn nồi chống dính thì sẽ hạn chế được yếu điểm nhưng lại nhanh bị tróc sơn chống dính. Nói chung vì hạn chế cái này với cái kia nhưng người ta vẫn chọn nồi chống dính vì đa dạng hơn và nhiều kiểu lựa chọn bền hơn.

Lựa chọn chức năng

Để nấu cơm thì thường sẽ có công tắc bật xuống và bật lên vô cùng tiện dụng.

- Nếu là nồi điện tử thì sẽ thiết lập các chức năng khác như hẹn giờ, chế độ nhiệt độ để hâm nóng hay đun sôi,... như một bếp điện thông thường vậy.

Chọn nhãn hiệu

Hiện nay các hãng Panosonic, Sunhouse, Toshiba,... đều có nồi cơm điện đảm bảo chất lượng. Vậy nên hãy chọn các dòng nồi cơm điện có chất lượng đảm bảo để tránh gây nguy hiểm đến sức khỏe về lâu dài nhé.

Trên đây mách bạn cách chọn nồi cơm điên phù hợp với nhu cầu của các gia đình hiện nay. hãy đọc các bài viết từ chúng tôi nhiều hơn nữa nhé!

Chưa có câu trả lời nào