Những ưu điểm nổi bật từ máy ép hoa quả Philips HR1855

Máy ép hoa quả Philips HR1855 được đánh giá tốt từ người tiêu dùng bởi những tính năng cải tiến tiện ích từ sản phẩm. Với dòng máy ép này giúp bạn ép được nhiều nước hơn so với các loại máy ép khác, bạn có thể thưởng thức một món nước ép tùy thích ngay tại nhà một cách nhanh gọn tiện lợi.

 

 

Ưu điểm đầu tiên về sản phẩm máy ép Philips HR1855 là sự thiết kế tiện lợi, phần vòi nước được đưa ra phía ngoài để bạn có thể hứng lượng nước ép vào cốc dùng trực tiếp luôn.

Máy ép được thiết kế nhỏ gọn ,làm bằng vỏ nhựa ABS, công suất sử dụng đạt đến 700W. Tốc độ sử dụng nhanh, mạnh, ép được nhiều nhất có thể.

Với nhiều kích thước lựa chọn, khi sử dụng với máy ép Philips HR1855 với cỡ XL thì bạn có thể dễ dàng sử dụng ép trực tiếp từng nguyên liệu mà không cần thiết phải làm nhỏ nguyên liệu.

Ở phần lưỡi dao được làm bằng thép chống gỉ. Lưỡi dao sắc bén cùng với bộ lọc an toàn và cũng dễ dàng vệ sinh.

Dựa trên công nghệ tiên tiến, không những máy ép được nhiều nước mà còn giữ lại được hương vị và dinh dưỡng nhất đinh.

Bộ lọc của máy, lọc nước ép một cách nhanh nhất, bã của nguyên liệu được chứa vào một ngăn. Chính vì vậy việc vệ sinh máy rất thuận tiện và dễ dàng. Ngoài ra, ở phần lưới lọc của máy ép được làm bằng chất liệu Aluminium không gỉ và rất bền.

 

Khi sử dụng máy ép người dùng cần lưu ý một vài thông tin để đảm bảo về độ an toàn và hiệu quả:

Kiểm tra thiết bị nguồn điện , lắp ráp máy sao cho khớp và đúng vị trí.

Không nên sử dụng những loại trái cây mềm nhão như chuối, mãng cầu hay mít. Vì những loại quả này nó có độ mịn thường lọc không ra nước mà dính vào phần lọc ở phần lỗ li ti cũng bất tiện.

Đối với máy có công suất lớn bạn có thể sử dụng với nguyên liệu có hạt tuy nhiên để đảm bảo bạn hạt ko lẫn vào nước ép thì bạn nên lọc hạt ra trước khi tiến hành ép.

Cần vệ sinh máy ép và bộ lọc sạch sẽ cho lần sử dụng sau.

Trên đây là những chia sẽ về máy ép trái cây Philips HR1855, sản phẩm mang tính tiện dụng và đảm bảo về độ an toàn cho người sử dụng. Hi vọng các bạn có thể lựa chọn và bổ sung vào đồ dùng nhà bếp của gia đình mình. Để cùng mua sắm, mời các bạn truy cập website vatgia.com để có sự trải nghiệm tốt nhất.

Chưa có câu trả lời nào