Bếp điện từ Bluestone ICB-6608: sự lựa chọn hoàn hảo khi gia đình sum vầy

Sở hữu không ít tính năng hiện đại nhưng vẫn đảm bảo sự tiện lợi, dễ dàng khi sử dụng trong các bữa lẩu, những bữa ăn liên hoan bên bạn bè người thân, sản phẩm bếp điện từ Bluestone ICB-6608 thực sự là một sự lựa chọn phù hợp dịp Tết này cho các gia đình.

Ưu điểm của bếp điện từ Bluestone ICB-6608:

Công suất lớn, hoạt động hiệu quả

Sở hữu công suất hoạt động đạt tới con số 2100W, công việc nấu nướng sẽ trở nên đơn giản, “nhanh – gọn – nhẹ” hơn cho các chị em nội trợ rất nhiều khi có "trợ lí" là bếp điện từ Bluestone. Đây cũng là một điểm cộng lớn cho những gia đình đông người, những bữa tiệc liên hoan lẩu khi bếp cần hoạt động tối đa hiệu năng để đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

Cảm biến nhiệt an toàn

Sản phẩm bếp điện từ chính hãng được trang bị tính năng cảm biến nhiệt ở phần đáy nồi. Tính năng này sẽ hỗ trợ bảo vệ khi quá nhiệt, giúp chị em nội trợ có thể an tâm khi sử dụng.

Hàng loạt tính năng tiện dụng

Bếp điện từ Bluestone ICB-6608 có rất nhiều chế độ, tính năng hỗ trợ người sử dụng trong việc nấu nước như: chức năng điều chỉnh thời gian giúp kiểm soát được thời gian nấu thức ăn phù hợp; chức năng khóa an toàn hỗ trợ giảm tối đa rủi ro cho trẻ nhỏ khi các em đùa nghịch gần bếp cùng rất nhiều các chức năng nấu tiện dụng cho từng kiểu chế biến món ăn (xào, chiên, lẩu ,…).

Khi sử dụng bếp điện từ Bluestone ICB-6608, khách hàng cần chú ý:

- Nồi cần được đặt ở giữa mặt bếp để nồi có thể hoạt động tốt nhất.

- Bếp sẽ chỉ ở trạng thái sẵn sàng sau khi phát ra tiếng “bíp”.

- Sau khi tắt bếp, quạt giải nhiệt vẫn sẽ được bật trong khoảng 1 phút.

- Rút phích cắm ra khỏi ổ điện sau khi quạt giải nhiệt đã ngưng hoạt động.

Chưa có câu trả lời nào