Một vài điều có thể bạn không biết về Tủ lạnh Beko RS9050P 90 Lít ?

Tủ lạnh Beko RS9050P 90 Lít có vẻ ngoài quen thuộc với kí ức sinh viên ở trọ với rất nhiều người.  Với diện tích 90 lít, chiếc tủ lạnh bé xinh này thường xuyên hiện diện trong nhà trọ sinh viên, khách sạn hoặc gia đình vợ chồng trẻ. Ban đầu chỉ có hãng Sanyo sản xuất ra chiếc tủ lạnh này. Về sau Sanyo chuyển sang cho Haier của Trung Quốc thì chuyển thành Aqua. Vậy bạn đã biết gì về những đặc điểm của chiếc tủ lạnh này?

Tủ lạnh Beko RS9050P 90 lít rất được ưa chuộng bởi thiết kế nhỏ gọn, hiện đại. Màu sắc tủ lạnh tinh tế với tông xám nhưng cũng không kém phần sang trọng.  Mặt trước tủ lạnh có thiết kế dạng phay kim loại nên giúp nâng cao thêm tính thẩm mĩ , ngoài ra tay nắm cửa cũng được thiết kế vào bên trong cạnh trên cửa tủ. Với dung tích 90 lít, phù hợp nhu cầu dự trữ thực phẩm từ một đến ba thành viên. Vì vậy mà tủ lạnh Beko RS9050P 90 lít hay hiện diện tại các phòng trọ, khách sạn hoặc thậm chí phòng ngủ , văn phòng làm việc cá nhân.  Ngoài chiếc tủ lạnh lớn để lưu trữ nhu cầu nấu nướng của đại gia đình, bạn cũng có thể sắm thêm chiếc tủ lạnh dung tích nhỏ như RS9050P để phục vụ chứa sữa, nước ngọt, đồ ăn vặt hoặc rau củ quả.

Tủ lạnh Beko RS9050P tuy có dung tích nhỏ nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ tính năng làm lạnh của một chiếc tủ lạnh cỡ lớn. Tuy nhiên  tủ lạnh vẫn đảm bảo ưu điểm vận hành êm ái, ít gây tiếng ồn, tiết kiệm điện năng.

Tủ lạnh Beko RS9050P có khả năng lưu trữ nhiều thực phẩm hơn được sở hữu khay kính chịu lực độ bền cao, an toàn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra khay kính chịu lực rất dễ vệ sinh, bạn có thể thoải mái lau chùi mà không lo bị gãy. Ngăn lạnh ở giữa có thể thay đổi diện tích chứa bằn do có khả năng thay đổi giữa vị trí khay trên dưới.

Tủ lạnh Beko RS9050P hỗ trợ bảo quản thực phẩm  một cách hiệu quả và nhanh chóng với với công nghệ làm lạnh trực tiếp. Đặc biệt tủ lạnh vẫn cung cấp nhanh chóng cho bạn những viên đá lạnh tinh khiết và nơi lý tưởng dự trữ thực phẩm đông lạnh. Khu vực điều khiển lạnh được trang bị sáu mức độ khác nhau.

Trên đây là một số những ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Beko RS9050P 90 lít. Các bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm tương tự khác trên website Vatgia.com.

 

Chưa có câu trả lời nào