10 lí do nên mua nồi cơm điện cao tần Tiger JKT-S18W 1,8 lít

Để nấu một nồi cơm ngon cần có một chiếc nồi cơm tốt. Để mua nồi tốt bạn có thể tìm đến sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng như Sharp, Tiger hay Sunhouse… Trong bài viết này, Vật giá sẽ đưa ra lí do vì sao nên chọn nồi cơm điện cao tần Tiger JKT-S18W để các bạn tham khảo nhé.

1.Cấu tạo đặc biệt

Nồi cơm điện cao tần Tiger JKT-S18W được sản xuất với công nghệ hiện đại Nhật Bản với kiểu dáng tinh tế và sang trọng. Nồi đươc làm từ chất liệu cao cấp, với quai xách tiện dụng và phần nắp được làm bằng inox có độ bền cao, có khả năng chịu va đập và chống trầy xước khá tốt.

2.Lòng nồi chống dính bằng tia hồng ngoại

Không chỉ có vẻ ngoài hiện đại, bên trong lòng nồi cũng được trang bị tới 3 lớp kim loại và được phủ một lớp men bằng tin hồng ngoại. Với cấu tạo này, bạn sẽ rút ngắn được đáng kể thời gian vệ sinh, nấu cơm an toàn hơn và không làm ảnh hưởng tới tuổi thọ của nồi.

3.Công nghệ từ tính cùng chức năng nấu bổ sung chất GABA có trong gạo giúp cơm ngon và tốt cho trí não.

4.Công nghệ nấu Fuzzy Logic thông minh có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt và thời gian nấu sao cho phù hợp.

5.Chế độ nấu cơm ngon linh hoạt

Với công nghệ từ tính IH hiện đại, bữa cơm gia đình bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn nhờ hạt gạo chín đều và dẻo,

Bên cạnh đó, nồi còn được tích hợp thêm 5 chức năng nấu linh hoạt như: cháo, súp, làm bánh… với công suất hoạt động 1400W mạnh mẽ mà bạn có thể thỏa sức sáng tạo, biến tấu các món ăn mới lạ hơn cho gia đình.

6.Nắp trong có đĩa nhiệt giúp giữ cho cơm ấm và mềm mà không làm hơi nước rơi trên cơm.

7.Tiện dụng tối đa

Ngoài chức năng nấu đa dạng món, nồi cơm cao tần Tiger JKT-S18W còn được trang bị thêm chức năng hẹn giờ, có âm báo khi nấu xong và đèn báo hiệu xem nồi đang ở chế độ nấu hay hâm thông minh mà bạn có thể theo dõi trong quá trình nấu.

8.Bảng điều khiển điện tử dễ dàng sử dụng

Bảng điều khiển bao gồm các nút bấm điện tử và màn hình hiển thị LCD giúp người dùng dễ dàng tiếp cận và sử dụng một cách nhanh chóng.

9.Phụ kiện đi kèm đầy đủ gồm; muỗng múc cơm, giá treo muỗng, có đong gạo.

10.Nồi được sản xuất dưới công nghệ hiện đại Nhật Bản nên các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Trên đây là 10 lí do cũng là 10 ưu điểm nổi trội của nồi cơm điện cao tần Tiger JKT-S18W, hy vọng các bạn đã cung cấp những thông tin hữu ích đối với bạn đọc.

Chưa có câu trả lời nào