Kinh nghiệm chọn mua ấm đun siêu tốc giá rẻ và bền

Ấm đun siêu tốc là 1 trong số các thiết bị gia dụng quen thuộc và không thể thiếu trong các gia đình hiện đại, tuy nhiên thị trường hiện có quá nhiều sản phẩm ấm siêu tốc kém chất lượng khiến bạn thấy lo lắng vậy thì hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua ấm đun siêu tốc giá rẻ và bền nhé.

Lưu ý đến tốc độ đun nước

Ấm đun siêu tốc – như chính tên gọi của nó, các ấm siêu tốc đun nước nhanh, tiết kiệm nhiều thời gian cho người dung, tuy nhiên, giữa các ấm đun siêu tốc hiện nay cũng có chất lượng rất khác nhau và sự chênh lệch nhau chút ít về thời gian đun sôi nước do đó bạn có thể lưu ý đến vấn đề này khi chọn mua thiết bị ấm đun nước phù hợp cho gia đình mình. 

Tiếng ồn của động cơ

Thực tế, âm thanh khi đun nước với ấm đun siêu tốc phát ra là từ động cơ, tuy vậy, cũng tùy theo từng loại ấm nước siêu  tốc mà cường độ âm thanh phát ra lớn hoặc nhỏ do đó, khi chọn mua ấm siêu tốc, người dùng cần kiểm tra chi tiết này bằng cách bạn có thể yêu cầu người bán hàng cho kiểm tra thử sản phẩm khi mua.

Kiểu dáng, chất liệu

Bạn có thể tùy chọn kiểu dáng hoặc chất liệu cho chiếc bình siêu tốc của mình theo sở thích, thẩm mỹ, chất liệu nhựa hay thép không gỉ đều được, tuy nhiên, bạn nên lưu ý kiểu dáng thiết kế của chiếc ấm, cụ thể, bạn nên chọn những chiếc ấm có thước đo mực nước rõ ràng, dễ quan sát và đọc được chỉ số bởi điều này sẽ tiện cho bạn khi lấy đúng lượng nước cần, tránh tình huống bị tràn hoặc do nước cạn.

Ngoài ra, nếu bạn chỉ sống một mình hoặc gia đình ít người thì cũng không nên mua những chiếc ấm có kích thước quá to vừa tốn điện vừa gây bất tiện khi cầm nắm, di chuyển, mặt khác, nếu bình siêu tốc có trọng lượng nặng, sẽ tạo ra nguy hiểm cho người dùng trong quá trình nhấc ấm khỏi chân đế khi nước đã sôi.

Trên đây là phần tổng hợp của chúng tôi, cảm ơn quý vị đã quan tâm theo dõi để thêm thông tin chi tiết mời bạn tiếp tục theo dõi các bài viết trên vatgia!

Chưa có câu trả lời nào