Top 3 lò vi sóng Sharp bán chạy nhất Việt Nam

Các sản phẩm điện gia dụng của thương hiệu Sharp từ lâu đã được người tiêu dùng Việt ưa chuộng vì thiết kế bắt mắt, thông minh, bền bỉ và tính năng ấn tượng. Lò vi sóng là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu này. Dưới đây là 3 sản phẩm lò vi sóng Sharp bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Lò vi sóng Sharp R-C825VN(ST) 25 lít

Giá tham khảo: 3,600,000 đồng.

Sharp R-C825VN(ST) chinh phục người tiêu dùng bởi thiết kế nhỏ gọn, đơn giản và trang nhã, phù hợp với mọi không gian bếp. Sản phẩm có dung tích 25 lít, công suất 900 - 1400W, có nướng, đáp ứng nhu cầu nội trợ cơ bản trong gia đình như nấu, hâm nóng, nướng và rã đông. Đặc biệt,10 thực đơn nấu tự động với khả năng nướng đối lưu, có hẹn giờ, bảng điều khiển kèm tiếng Việt, màn hình hiển thị dễ sử dụng và đèn báp nấu xong cho bạn dễ dàng thực hiện các công việc bếp núc.

Lò vi sóng Sharp R-289VN(W) 22 lít

Giá tham khảo: 2,500,000 đồng.

Với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, dung tích 22 lít, công suất 800W, R-289VN(W) thích hợp với cho các gia đình nhỏ từ 2 - 4 người. Làm nên sức hấp dẫn của sản phẩm là 4 thực đơn nấu tự động, hẹn giờ nấu tiện dụng; bảng điều khiển điện tử song ngữ Anh - Việt dễ dùng; khả năng tự đồng điều chỉnh nhiệt độ nấu thức ăn nhờ bộ cảm biến điện tử thông minh, đem lại các món ăn chín ngon đúng chuẩn.

Lò vi sóng Sharp R-678VN(W) 20 lít

Giá tham khảo: 2,700,000 đồng.

R-678VN(W) sở hữu thiết kế ấn tượng với mẫu mã trẻ trung, hiện đại và sang trọng. Thiết bị nhỏ gọn với dung tích 20 lít dễ dàng bố trí trong không gian bếp, vỏ ngoài phủ sơn tĩnh điện bền màu, không bám bẩn, dễ dàng vệ sinh; bảng điều khiển điện tử dễ hiểu và dễ thao tác với chức năng khóa an toàn chính là những ưu điểm khiến sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng yêu thích sử dụng.

Trên đây là 3 mẫu lò vi sóng của thương hiệu Sharp bán chạy nhất tại Việt Nam hiện nay. Số lượng bán ra ấn tượng đã phần nào khẳng định được chất lượng của các sản phẩm này. Bạn có thể tham khảo thông tin và chọn mua cho gia đình mình thiết bị phù hợp nhất.

Chưa có câu trả lời nào