Máy làm kem loại nào tốt?

Với những cây kem đủ màu sắc được bán tại các cửa tiệm tạp hóa, những đứa trẻ sẽ rất thích. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, hiện nay đã có nhiều cửa hàng bán những viên kem đủ màu, đủ mùi vị khác nữa, mà giá cả khá đắt đỏ, 1 bữa đi ăn kem cùng bạn bè có thể lên đến hàng trăm ngàn.

Vì thế máy làm kem đã ra đời, các nhãn hàng đồ dùng gia đình đã nhanh chóng sản xuất rất nhiều loại máy để đem đến cho các bạn một chiếc máy làm kem ưng ý nhất để có thể thoải mái sáng tạo. Tuy nhiên hiện nay đã có quá nhiều nhãn hàng nên các bạn cũng đang thắc mắc máy làm kem loại nào tốt nhất mà còn tiết kiệm được chi phí tối đa nhất đúng không nào?  Cùng Vatgia.com tìm hiểu những chiếc máy này nhé!

Máy Làm Kem Schnell Koch 1000347


Chiếc máy này có kiểu dáng mới lạ mang đến sự mới mẻ cho không gian gia đình bạn. Với chiếc máy làm kem bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí không những thế lại thêm những món kem với nhiều hương vị từ thực phẩm tươi ngon giúp đảm bảo sự an toàn sức khỏe cho cả gia đình.

Máy có sử dụng chất liệu kim loại và nhựa chịu lực tốt nhằm hạn chế va đập hỏng hóc, hạn chế các phản ứng hóa học không tốt ảnh hưởng đến hương vị của kem. Màu sắc máy tươi đẹp sẽ mang đến phong cách trẻ trung cho không gian nhà bạn.

Máy làm kem mini Kahchan

Máy có chức năng ép nước trái cây trực tiếp mà không mất thời gian làm đông lạnh, cùng tốc độ làm kem tươi cực nhanh, chỉ 4 phút cho 3 cây kem.

Sản phẩm hoàn thành cực chất lượng, tươi mát nhưng vẫn giữ được dưỡng chất cần thiết. Máy còn hỗ trợ việc tạo hình, tạo màu cho các bạn thoải mái sáng tạo.

Máy có bảo hành đến 12 tháng giúp cho bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

Máy có khả năng làm kem nhanh trong vòng từ 4-6 phút vì các công nghệ được sử dụng trong máy giúp thu nhiệt nhanh, làm sạch sẽ và an toàn. Cách sử dụng dễ dàng, tiện lợi giúp bạn tận hưởng hương vị trái cây một cách tối đa vị ngon của trái cây.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi tin tức trên vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào