Nên chọn lò nướng nào cho Tết này?

Với chị em nội trợ, một chiếc lò nướng sẽ giúp chế biến nhiều món ăn ngon hơn, đậm đà hơn và bắt mắt hơn. Lựa chọn chiếc lò nướng nào cho phù hợp với gian bếp trong nhà cũng là điều mà chị em nội trợ quan tâm.

1. Lò nướng âm tủ

Một trong những loại lò nướng được sử dụng phổ biến hiện nay đó là lò nướng âm tủ.

 + Ưu điểm của lò nướng âm tủ​

Thiết kế của lò nướng âm tủ phù hợp với những không gian bếp nhỏ gọn, không tốn diện tích mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, sang trọng. Ngày nay, những loại lò nướng thông minh được trang bị cửa lò bằng kính cao cấp 3 lớp chịu nhiệt cao, giúp người dùng quan sát thực phẩm bên trong lò, tính năng nướng thông minh với 10 tùy chỉnh nướng, giúp đồ ăn được chín đều, vàng giòn đẹp mắt, bên trong mềm và giữ được hương vị ngọt lành của thực phẩm.

Lò nướng âm tủ có khả năng vận hành ổn định, nhiệt độ nướng cao.

   + Nhược điểm của lò nướng âm tủ

Hầu hết những chiếc lò nướng âm tủ trên thị trường hiện nay đều có giá thành khá cao, vì vậy, không phù hợp với những người muốn mua một chiếc lò nướng với mức tài chính nhỏ.

2. Lò nướng để bàn

Loại lò nướng thứ 2 mà vatgia.com muốn giới thiệu tới chị em nội trợ đó là lò nướng để bàn.

  + Ưu điểm của lò nướng để bàn

Chủng loại của lò nướng để bàn có phần đa dạng, phong phú hơn lò nướng âm tủ giúp chị em có nhiều lựa chọn về dung tích, tính năng và giá cả hơn.

Điểm nổi bật của lò nướng để bàn đó là khả năng linh hoạt, dễ di chuyển, có thể đặt ở nhiều vị trí trong bếp và giá thành rẻ.

  + Nhược điểm của lò nướng để bàn

Lò nướng để bàn có phần hạn chế về tính năng hơn lò nướng âm tủ, chất lượng của một số món ăn khi nướng bằng lò để bàn sẽ không được ngon và không mang đến tính thẩm mĩ cao cho không gian phòng bếp như lò âm tủ được.

Mỗi loại lò nướng lại có những ưu và nhược điểm khác nhau, tùy từng nhu cầu và khả năng tài chính mà người dùng có thể lựa chọn loại lò nướng phù hợp nhất qua những gợi ý trên đây rồi phải không nào? Chúc bạn tìm được chiếc lò nướng ưng ý cho Tết thêm trọn vị!

Chưa có câu trả lời nào