Tại sao Bếp từ Nardi lại được yêu thích?

Các sản phẩm bếp từ nhập khẩu chính hãng từ châu Âu lâu nay rất được các gia đình Việt Nam ưa chuộng vì nhiều lý do như: thương hiệu, chất lượng hàng đầu và thiết kế đẹp mắt. Trong số những bếp từ nhập khẩu được yêu thích là bếp từ Nardi, đây là một thương hiệu được nhiều người Việt Nam biết đến mấy năm qua. Tuy nhiên không phải ai cũng biết chỗ uy tín mua bếp nhập khẩu Nardi và những ưu điểm của bếp. Bài viết dưới đây sẽ tư vấn tới các bạn một số những thông tin cơ bản về sản phẩm này.

                                                   

Bếp từ Nardi chính hãng được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước Ý. Sản phẩm được sản xuất và lắp rắp 100% trên dây truyền công nghệ châu Âu. Vì vậy trước khi được xuất xưởng ra thị trường, bếp từ Nardi đạt được đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của châu Âu. Người tiêu dùng Việt Nam biết đến thương hiệu bếp từ Nardi cách đây 10 năm và đã nhanh chóng chiếm được cảm tình với nhiều ưu điểm: đun nấu thuận tiện, không ô nhiễm môi trường, an toàn cho người sử dụng và thiết kế sang trọng.  


Mặt bếp bếp từ Nardi được sản xuất bằng chất liệu gốm kính Ceramic dày dạn 3mm. Đặc điểm nổi bật là chất liệu kính cứng cáp, tuổi thọ lớn, và ngăn chặn nứt vỡ do chống va đập mạnh. Ưu điểm của mặt kính bếp từ Nardi dẫn nhiệt ngang khá ít, nhờ đó mà các khu vực nấu nướng xung quanh sẽ không bị ảnh hưởng, đồng thời nhiệt được truyền tối đa vào nồi nấu. Ngoài ra các chị em nội trợ cũng dễ dàng vệ sinh lau dọn bếp từ hơn.

Cũng như nhiều sản phẩm khác của châu Âu, bếp từ Nardi nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý có một thiết kế sang trọng, tinh tế và đa dang mẫu mã. Từ các loại bếp từ đôi, bếp từ domino, bếp từ 3 vùng thậm chí bếp từ 4 vùng nấu,… mẫu mã đa dạng phong phú phù hợp với mọi căn bếp với thiết kế vô cùng tinh tế. Khi tìm đến thương hiệu bếp từ Nardi, các chị em nội trợ dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Ngoài ra đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng mà vẫn thân thiện với môi trường.

Bếp từ Nardi nổi tiếng với chất lượng tuyệt vời nhưng rất nhiều người phân vân để mua sản phẩm chính hãng chất lượng cần phải mua ở đâu. Bạn có thể tìm sản phẩm tại hệ thống đại lý đã được hãng ủy quyền chính thức trên cả nước. Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm trên website Vatgia.com nhé.

Chưa có câu trả lời nào