Bạn biết gì về công nghệ inverter tích hợp trong các loại bếp từ hiện đại?

Inverter là 1 công nghệ quen thuộc được sử dụng trong sản xuất và sử dụng điều hòa và 1 năm gần đây nó được được áp dụng vào các sản phẩm bếp từ của các hãng nổi tiếng như Teka hay Chefs. Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công nghệ Inverter hiện đại này.

Inverter mang nghĩa là biến tần cho phép biến đổi tần số Hz cường độ dòng và Hiệu điện thế V để sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau tùy nhu cầu để giúp người dùng thuận tiện nhất khi nấu nướng. Hay nói cách khác, những bếp từ sử dụng công nghệ Inverter sẽ dễ dàng tăng giảm công suất của các thiết bị đem lại hiệu quả tốt nhất cho việc nấu nướng.

Từ rất lâu đời, công nghệ Inverter được sử dụng trong các thiết bị như điều hòa, tủ lạnh nhằm mục đích giảm lượng tiêu thụ điện của các sản phẩm này. Khi được sử dụng trong các loại bếp từ, công nghệ Inverter giúp bếp tự động điều chỉnh nhiệt độ khi đun nấu để điều chỉnh công suất phù hợp, không bật tắt cùng nấu theo mức nhiệt hiển thị trên bàn điều khiển, từ đó sẽ cố định công suất tiêu thụ điện khi đun nấu.

Theo nghiên cứu về mức độ tiêu thụ điện của các bếp từ thông thường với các bếp từ sử dụng công nghệ Inverter cho thấy, những bếp sử dụng công nghệ hiện đại này cho phép tiết kiệm 5-10% mức tiêu thụ điện, ngoài ra bếp còn có độ bền và công suất hơn hẳn bếp thông thường.

Trên đây là 1 số thông tin cơ bản về công nghệ Inverter, hi vọng bạn sẽ có lựa chọn thích hợp cho mình khi tìm kiếm sản phẩm bếp từ.

Chưa có câu trả lời nào