Zanussi Slimline – máy rửa chén hoàn hảo cho bếp nhỏ xinh

Với kích thước nhỏ nhắn rất phù hợp với những căn bếp nhỏ xinh nhưng vẫn có thể đảm bảo tiện nghi và không gian thoải mái cho gia đình bạn.

Cuộc sống hiện đại bận rộn khiến nhu cầu sử dụng các thiết bị gia dụng giúp gia tăng sự tiện nghi và đảm bảo cuộc sống gia đình ấm cúng ngày càng tăng cao. Máy rửa chén bát chính là một trong những thiết bị tiện nghi như thế, vừa giúp “giải phóng” đôi tay khỏi chất tẩy rửa độc hại vừa giúp tiết kiệm lượng thời gian đáng kể để bạn ở bên gia đình.

Tuy nhiên, một chiếc máy rửa chén quá cồng kềnh cũng không phải một lựa chọn tốt khi chiếm dụng kha khá diện tích trong căn bếp nhà bạn. Zanussi Slimline chính là câu trả lời cho nhu cầu của bạn. Vừa nhỏ gọn vừa đảm bảo các tính năng tiện lợi, còn gì tuyệt hơn thế?

Với những căn bếp nhỏ và vừa, một chiếc máy rửa chén chỉ chiếm diện tích không gian là 45cm thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm sẽ không bị mất quá nhiều không gian cho thiết bị này đâu. Ngoài ra, chiếc máy cũng được trang bị lớp vỏ sơn màu sáng bạc và thiết kế đẹp sang trọng phù hợp với bất kì căn bếp hiện đại nào.

Không chỉ thế, menu điều khiển chương trình cũng được đơn giản hóa tối đa, thân thiện với người dùng giúp cho việc sử dụng trở nên hết sức dễ dàng và thuận tiện. Dù thuộc dòng “mini” nhưng chiếc máy này không hề kém cạnh bất kì an hem nào khác của mình với 5 chương trình vệ sinh được cài đặt sẵn và 9 kiểu sắp xếp bát đĩa khác nhau giúp công việc rửa chén bát đối với bạn chưa bao giờ đơn giản và thú vị đến thế.

Chỉ 30 phút và mọi vật dụng trong căn bếp của bạn sẽ sáng bóng và sạch sẽ, còn bạn thì vẫn có thể làm những công việc khác tùy thích. Còn không mau sở hữu ngay cho mình thiết bị này đi thôi. Và nhớ tham khảo thêm các đồ gia dụng cao cấp khác hiện có bán trên vatgia.com để tiện nghi hóa căn nhà của bạn nhé, chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào