Bếp từ Chefs có tốt không?

Ngày nay bếp từ có ứng dụng cao trong sinh hoạt gia đình bởi độ tiện lợi cũng như là an toàn khi sử dụng. Nhờ cơ chế tạo nhiệt bằng điện từ tác động lên chất liệu nồi từ mà việc nấu nướng trở nên nhanh chóng và tiết kiệm hơn. Được đánh giá đây là dòng bếp từ nhập khẩu thông minh nhất hiện nay, sự đa dạng của bếp từ Chefs đã lên đến 20 dòng bếp. Hãy tìm hiểu những ưu điểm vượt trội của loại bếp mà người tiêu dùng đang rất tin tưởng hiện nay.

  • Bếp từ Chef sử dụng công nghệ inverter thông minh

Sử dụng công nghệ inverter thông minh trong bếp từ là ưu điểm vượt trội mà bếp từ Chefs đang sở hữu. Khi ứng dụng công nghệ biến tần thì món ăn sẽ ngon hơn và tiết kiệm điện hơn. Cũng như điều hòa và tủ lạnh, công nghệ inverter giúp người dùng tiết kiệm điện khi sử dụng với hiệu suất cao. Hiện nay một số mẫu bếp từ Chefs cao cấp đang sở hữu công nghệ thông minh như model: Chefs EH-DIH888 hoặc Chefs EH-DIH555

  • Bếp từ Chefs xuất xứ đa dạng

Hiện tại, bếp từu Chefs có 3 nguồn xuất xứ: Tây Ban Nha, Đức và Việt Nam. Sự đa dạng về mô hình sản xuất rộng rãi tại các nước lớn đã giúp bếp từ Chefs có sản phẩm vô cùng đa dạng, các mức giá từ cao cấp đến tầm trung nhưng tất cả đều mang chất lượng chuẩn châu Âu và chế độ bảo hành tốt.

Những mẫu bếp từ Chefs hiện nay đang bán chạy ở Việt Nam có thể nhắc đến là EH-DIH333 hay EH-DIH2000A. Cũng như các sản phẩm bếp từ thì thiết kế của Chefs cũng là mặt kính cao cấp Schott-Ceran có khả năng chịu nhiệt cũng như chịu sốc nhiệt cực tốt ở nhiệt độ 1000. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng cũng như việc vệ sinh vô cùng dễ dàng.

  • Bếp từ Chefs và các tính năng vượt trội

Trải nghiệm vẫn là điều mà người quan tâm nhất sau tất cả, một chiếc bếp từ Chefs thông minh với thiết kế đẹp và hiệu năng cao sẽ giúp bà nội trợ hài lòng với những bữa ăn của gia đình. Người dùng sẽ cảm thấy nấu nướng sẽ là niềm vui khi bạn được trải nghiệm những tính năng vượt trội:

+ Tính năng nấu thông minh: 3 mức nhiệt độ hâm nóng đồ ăn, tạm thời dừng nấu, nấu booster,…

+ Tính năng an toàn: bếp tự động tắt khi không có nồi, bếp tắt khi quá nhiệt và áp, khóa trẻ en,…

Với chế độ bảo hành lên đến 3 năm người dùng có thể an tâm Chefs không chỉ mang tới một sản phẩm có chất lượng tốt mà hơn cả đó là dịch vụ chăm sóc sau bán hàng rất tuyệt vời.

Chưa có câu trả lời nào