Ngoài nấu cơm, nồi cơm điện có chức năng gì

Bạn vẫn biết đến nồi cơm điện có chức năng nấu cơm, thế còn những việc khác như làm bánh, hầm, ủ thức ăn ... và còn nhiều công dụng khác nữa bạn có biết không, hãy để Vật Giá cùng bạn tìm hiểu nhé.

Luộc trứng bằng hơi nước: Thường khi bạn mua nồi cơm điện sẽ kèm 1 rổ hấp, hãy dùng nó để luộc trứng, và bạn chỉ cần mất 20-25 phút thôi nhé.

Làm khoai tây nghiền: Hãy gọt bỏ khoai tây, sau đó hấp tới khi chín mềm bằng nồi cơm điện và rổ hấp,  nếu không hãy đổ trực tiếp khoai và trong nồi, rồi nghiền khoai cùng bơ và sữa để chúng kết dín lại với nhau.

Làm chín rau củ: Có rổ hấp đi kèm nồi cơm là một cách dễ dàng để nấu được những món rau củ hấp hoàn hảo và còn nguyên dưỡng chất.

Đun nóng chocolate: Đun chảy chocolate trong nồi cơm điện là một phương thức hoàn hảo. Độ nóng trong nồi cơm điện sẽ giúp chocolate tan chảy đều và sánh.

Làm mì ống phô mai: Sau khi bạn luộc mì ống chín trong nồi cơm điện, hãy cho các thành phần còn lại vào. Chiếc nồi xử lý giùm bạn phần còn lại.

Hấp atisô: Đầu tiên, cắt tỉa cành và các phần nhọn ở lá. Sau đó, đổ một ít nước vào nồi cơm điện, đặt atisô hấp trong nồi khoảng nửa giờ, tới khi nào dùng tay ngắt lá atisô dễ dàng là được.

Làm bánh: Đổ hỗn hợp bột bánh vào nồi, cho thêm trái cây, chocolate hay bất cứ thứ gì theo ý thích, bật nút nấu. Sau đó, bạn sẽ có món bánh thơm ngon rồi. 

Chắc hẳn bạn rất ngạc nhiên với những công dụng này đúng không, hãy cùng làm thử những công việc trên với chiếc nồi cơm điện nhé. 

Hiện các sản phẩm nồi cơm điện đang được bán nhiều tại Vatgia.com, hãy truy cập và lựa chọn những sản phẩm nồi cơm ưng ý nhé.

Chưa có câu trả lời nào