Top 3 nồi cơm điện AQUA gia đình nào cũng nên sở hữu

Nồi cơm điện dường như là một thiết bị qua trọng, không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình hiện nay. Nồi cơm điện sẽ ảnh hưởng trực tiếp độ dẻo, độ ngon của từng hạt gạo hay bữa cơm của gia đình bạn. Vì vậy, nếu chiếc nồi cơm điện bạn đang dùng đã cũ, bị bong tróc lớp sơn thì hãy nhanh chóng sắm ngay một chiếc nồi cơm điện mới để luôn có một bữa ăn gia đình thật trọn vẹn.

Bài viết dưới đây của Vật Giá sẽ gợi ý cho bạn 3 lựa chọn nồi cơm điện AQUA đáng sở hữu nhất hiện nay. Hãy cùng Vật Giá điểm qua 3 chiếc nồi mà gia đình nào cũng nên sở hữu ấy nhé!

1. Nồi cơm điện Aqua ARJ-VM10A

Với dung tích 1 Lít, công suất 500W, mâm nhiệt lớn, gia nhiệt nhanh cùng thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, nồi cơm điện Aqua ARJ-VM10A sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình có từ 2-4 thành viên. Nồi cơm điện Aqua ARJ-VM10A còn được tích hợp tính năng chống dính vừa đảm bảo độ ngon dẻo của cơm vừa an toàn sức khỏe.

2. Nồi cơm điện Aqua ARJ-VM18A

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc nồi cơm điện có dung tích vừa lớn với 2 chế độ nấu và giữ ấm cho cơm tốt thì chiếc nồi cơm điện Aqua ARJ-VM18A chính là sản phẩm tuyệt vời dành cho bạn. Với thiết kế nắp gài đầy tiện lợi cùng xửng hấp đi kèm, Aqua ARJ-VM18A sẽ giúp công việc nội trợ trở nên vô cùng dễ dàng, thuận tiện.

3. Nồi cơm điện Aqua ARM-M200

Nồi cơm điện Aqua ARM-M200 được trang bị màn hình LCD 3.5 inch với các hướng dẫn sử dụng rõ ràng dễ hiểu cùng các tính năng ưu việt khác hẳn những chiếc nồi cơm điện thuần túy. Với nhiều tính năng được tích hợp nhưu nấu cháo, hầm, chiên, hấp hay hâm nóng, nấu cơm,... kết hợp cùng thiết kế hợp kim nhôm trắng men có độ an toàn và độ bền cao, Aqua ARM-M200 sẽ giúp công việc bếp núc trở nên nhẹ nhàng và thú vị hơn bao giờ hết.

Hi vọng bài viết trên của Vật Giá đã cung cấp cho bạn đọc một vài thông tin hữu ích về Top 3 nồi cơm điện AQUA mà gia đình nào cũng nên sở hữu. Cùng truy cập vatgia.com để tham khảo và chọn mua các sản phẩm nồi cơm điện "siêu tốt" không chỉ của AQUA mà còn của nhiều thương hiệu uy tín khác trên thế giới nữa nhé!

Chưa có câu trả lời nào