Top 3 tủ lạnh mini Sharp được yêu thích nhất hiện nay.

Những gia đình ít người hay người độc thân chỉ có nhu cầu sử dụng thiết bị công nghệ tủ lạnh với dung tích nhỏ nhưng vẫn cần đáp ứng các yêu cầu của 1 chiếc tủ lạnh bình thường là chất lượng và bền. Sharp bao năm qua luôn là 1 hãng điện lạnh được nhà nhà người người yêu thích vì chất lượng cao cũng như giá thành hợp lí. Vậy bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn biết 3 thiết bị tủ lạnh mini của Sharp được nhiều người tin tưởng lựa chọn nhất.

  • Sharp SJ-16VF3: Đây là tủ lạnh mini dung tích 150 lít, với khả năng không đóng tuyết giúp thực phẩm bảo quản ở ngăn đá được dễ dàng và thuận tiện hơn. Ngoài ra tủ cũng được trang bị công nghệ Nano Ag+ giúp loại nỏ các mùi khó chịu và vi khuẩn trong tủ, đem lại môi trường bên trong và bảo vệ thực phẩm được an toàn và tươi mát hơn.

  • Sharp SJ-18VF3: Thiết kế của tủ màu xám cùng kích thước khá nhỏ gọn chỉ 180 lít, đây là sản phẩm thích hợp cho mọi không gian bếp và những người yêu thích sự trang nhã. Thêm vào đó, tủ cũng sử dụng đèn LED ít tốn điện năng và tỏa nhiệt ít, khiến bạn có thể dễ dàng tìm thực phẩm trong tủ trong điều kiện thiếu sáng. Hãng cũng thiết lập cho tủ công nghệ tỏa lạnh đều đến mọi ngóc ngách khiến thực phẩm được bảo quản 1 cách toàn diện và luôn trông tươi ngon như mới.

  • Sharp SJ-X201E-SL: 1 dòng tủ lạnh hiện đại hơn 2 loại trên của Sharp chính là Sharp SJ-X201E-SL với công nghệ J-tech Inverter giúp tủ thực hiện các chức năng được nhanh chóng và hiệu quả hơn như làm đá nhanh hơn hay không gây tiếng ồn, và tiết kiệm điện. Ngoài ra, tủ còn được trang bị 7 tính năng bảo vệ rất toàn diện: Chống cháy, chống rung, chống chuột, chống set,…giúp tuổi thọ của sản phẩm được kéo dài hơn.

Trên đây là top 3 sản phẩm tủ lạnh “nhỏ nhưng có võ” của Sharp, hi vọng bạn đã tìm ra 1 sản phẩm phù hợp với mình.

Chưa có câu trả lời nào