Với 7 triệu nên chọn mua loại tủ lạnh nào?

Những ngày cuối năm đến gần, ngoài công việc dọn dẹp và trang trí lại tổ ấm thì nhu cầu về sắm sửa, về nhu yếu phẩm trong những ngày Tết cũng được người dân quan tâm. Việc bảo quản thực phẩm những ngày Tết luôn là nỗi trăn trở của các bà nội trợ. Nếu bạn đang có ý định sắm một chiếc tủ lạnh mới cho vợ mình với giá cả phải chăng thì với 7 triệu bạn có thể xem xét những sản phẩm dưới đây.

1. Toshiba 171 lít GR-S19VPP

Dòng tủ lạnh thường GR-S19VPP có dung tích 171 lít phù hợp với gia đình từ nhỏ, Do thuộc vào phân khúc giá rẻ nên nhà sản xuất hạn chế một số tính năng trên thiết bị. Đặc biệt khi thiết bị này không được trang bị inverter. Nhưng với nhu cầu cơ bản như làm đá và dữ trữ thức ăn trong gia đình thì thiết bị này hoàn toàn có thể đáp ứng được.

Tủ lạnh Toshiba có nhiều ngăn đựng đa dạng, thiết kế hiện đại. Các khay ngăn được làm bằng loại kính chắc chắn, chịu lực tốt. Lượng điện tiêu thụ là 1.45kw/ngày.

2. Panasonic 167 lít NR-BA188PSVN

Được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện, chiếc tủ lạnh inverter này chỉ tiêu thụ 0.97kw/ngày. Với hệ thống làm lạnh panorama được trang bị độc quyền từ Panasonic, NR-BA188PSVN có khả năng đưa hơi lạnh lan tỏa đến từng ngóc ngách của tủ cũng như như khả năng về làm lạnh nhanh và đều.

Ngoài ra, dòng tủ lạnh này được sản xuất có cảm biến econavi thông minh trên tủ. Đây là loại cảm biến có khả năng theo dõi đồng thời nhiệt độ phòng, nhiệt độ bên trong tủ và tần suất đóng mở của người dùng để thiết bị tự động phân tích và duy trì mức làm lạnh lý tưởng, không gây lãng phí điện.

3. Sanyo 207 lít SR-U21MN

So với các tủ lạnh thường hiện nay thì Sanyo SR-U21MN được đánh giá khá tốt về khả năng tiết kiệm điện. Lượng tiêu thụ điện của dòng tủ lạnh này là 1.2kw/ngày. Với những gia đình từ 3 -5 thành viên thì đây là sản phẩm lý tưởng với các như cầu cơ bản là làm lạnh và dự trữ thực phẩm. Tổng dung tích của sản phẩm là 207 lít. Điểm đặc biệt là với thiết kế bên ngoài hiện đại thì SR-U21MN còn được “trang bị” lớp sơn tĩnh điện chống giật và các khay ngăn với khả năng chịu lực cực tốt.

4. Hitachi 185 lít R-T190EG1D MWH

Đây là sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan với linh kiện chính hãng, đảm bảo. Tủ lạnh Hitachi sử dụng hệ thống chiếu sáng LED để hạn chế tỏa nhiệt ở mức tối đa. Với dung tích 185 lít thì vô cùng thích hợp với gia đình nhỏ, ít thành viên. Điểm nổi bật khi sử dụng các sản phẩm tủ lạnh của Hitachi là bạn có thể lấy nước từ cách cửa tủ. Đây là một tính năng thông minh vừa tiện lợi vừa giúp người dùng tiết kiệm được điện một cách tối đa.

5. LG 189 lít GN-L205BS

Gọn gàng, tao nhã và hiện đại luôn là phong cách của các sản phẩm từ LG. Đây là dòng tủ lạnh được sản xuất tại Indonesia có dung tích chưa là 189 lít. Một ưu điểm dành cho các bà nội trợ đó là khả năng cân bằng độ ẩm của ngăn rau củ trong tủ lạnh rất tốt, có thể bảo quản lâu hơn. Với thiết kế hiện đại thì sản phẩm này sẽ là một điểm nhấn cho căn bếp nhà bạn.

6. Samsung 234 lít RT22FARBDSA

Nếu là tín đồ của hãng Samsung thì hãy tìm ngay chiếc tủ lạnh này cho căn bếp nhà bạn. Thiết kế hiện đại với gam màu bạc bắt mắt, tích hợp nhiều công nghệ làm lạnh tối ưu, tổng dung tích lên đến 234 lít phù hợp với gia đình có 3 – 6 thành viên.

Tủ lạnh Samsung  RT22FARBDSA được trang bị công nghệ inverter được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện. Mỗi ngày, gia đình bạn sẽ chỉ tiêu thu khoảng 0.8kw điện. Ngoài ra, bạn sẽ an tâm hơn khi xếp những đồ nặng vào tủ bởi Samsung đã thiết kế những khay kính có khả năng chịu lực cực tốt.

Với giá cả phải chăng, dung tích trung bình khá phù hợp với những gia đình nhỏ thì những gợi ý bên trên hoàn toàn đủ khả năng đáp ứng các nhu cầu cơ bản về làm lạnh. Tuy nhiên, khi chọn mua tủ lạnh hãy lưu ý thêm về dung tích sản phẩm, khả năng tiết kiệm điện cũng như giá thành sản phẩm.

Nếu bạn muốn tham khảo giá các sản phẩm trên hoặc chưa thể đưa ra quyết định cho gia đình mình một sản phẩm hợp lý thì hãy truy cập vào trang www.vatgia.com để tìm được sản phẩm như ý nhé.

Chưa có câu trả lời nào