Bạn có biết lòng nồi cơm điện phủ kim cương sẽ giúp nấu cơm ngon hơn?

Lòng nồi là một yếu tố quan trọng quyết định độ ngon của món ăn cũng như độ an toàn đối với người dùng. Hiện trên thị trường có nhiều loại lòng nồi được phủ các nguyên liệu khác nhau như hợp kim nhôm, gang tráng men, nhôm tráng men, chống dính kim cương,… và lòng nồi phủ kim cương có giá đắt nhất. Liệu đắt có đồng nghĩa với tốt?

Lòng nồi phủ kim cương tạo độ bền bỉ, cứng cáp 

Lớp phủ kim cương trong lòng nồi có tính chất an toàn, bền bỉ, có thể trải qua 110,000 lần cọ rửa. Bạn cũng có thể vô tư vo gạo trong nồi mà không sợ lòng nồi bị xây xước. Với lớp phủ kim cương, người dùng cũng dễ dàng hơn khi vệ sinh nồi.

Tạo nhiệt đều

Khác với các lòng phủ hợp kim nhôm hay tráng men chống dính khi nấu cơm thường sủi bọt khí to làm cho nhiệt đi đến cơm không đều, dễ bị sống hoặc nhão, lòng nồi phủ bột kim cương sinh ra các bọt khí li ti, đưa nhiệt đều đến mọi hạt gạo trong nồi, làm cho hạt gạo nở đều, cơm chín nhanh và ngon, ngọt hơn.

An toàn sức khỏe, hiệu quả kinh tế

Không chỉ làm cho cơm trong nồi chín đều, lòng nồi phủ bột kim cương giữ nguyên các chất dinh dưỡng trong hạt gạo, đảm bảo người dùng luôn được cung cấp đủ các dưỡng chất cần thiết. 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua nồi cơm điện có lòng nồi phủ kim cương, hãy tham khảo các mẫu nồi cơm điện tử của Panasonic tại mục Đồ điện tử trong bếp trên vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào