Top 3 tủ lạnh inverter giá "mềm" mà bạn nên cân nhắc trong dịp cuối năm

Công nghệ Inverter được ứng dụng như một giải pháp tiết kiệm điện hiệu quả dành cho tủ lạnh trong thời hiện đạo, tuy nhiên, người dùng khá e ngại khi chọn mua vì tủ rlanhj Inverter thường có giá bán khá đắt tiền. Vatgia.com xin giới thiệu đến bạn 3 tủ lạnh inverter giá "mềm" để bạn có thể trải nghiệm công nghệ này mà không phải quá lo lắng về vấn đề tài chính.

1. Tủ lạnh Panasonic NR-BL268PSVN

Tủ lạnh Panasonic NR-BL268PSVN được trang bị công nghệ kháng khuẩn Ag Clean giúp tiêu diệt và kháng khuẩn, khử mùi một cách hiệu quả khiến cho thực phẩm của bạn lúc nào cũng thật tươi ngon. Ngoài ra, ngăn rau củ Fresh Safe được thiết kế với diện tích rộng thoáng giữ nguyên được chất dinh dưỡng bên trong rau củ của bạn.

Hệ thống đèn LED với ánh sáng trắng tích hợp trên tủ lạnh Inverter Panasonic giúp bạn có thể quan sát bên trong tủ một cách dễ dàng, đồng thời, khay kệ được làm từ kính chịu lực tốt khiến bạn lưu trữ được lượng thực phẩm lớn mà vẫn đảm bảo được an toàn, mà quá trình vệ sinh cũng nhanh chóng hơn.

2. Tủ lạnh Toshiba GR-M25VUBZ(UB)

Tủ lạnh Toshiba GR-M25VUBZ được thiết kế sang trọng góp phần tạo nên vẻ hiện đại cho không gian bếp của bạn. Không chỉ được chú trọng với vẻ bên ngoài, thiết bị còn có khả năng diệt mùi hiệu quả với công nghệ Hybrid Bio, chính vì thế, thực phẩm sẽ được bảo quản hiệu quả và giữ được tối ưu chất dinh  dưỡng bên trong.


Ngoài ra, tủ cũng được trang bị hệ thống làm lạnh nhanh giúp giư thực phẩm luôn tươi ngon, ngăn đá rộng rãi với dung tích 58 lít, dễ dàng vệ sinh và không bị đóng tuyết.

3. Tủ lạnh Sharp SJ-X201E-SL

Tủ lạnh SJ-X20E-SL được Sharp ưu ái trang bị công nghệ J-Tech Inverter tiên tiến hiệ n đại và cảm biến Extra Eco giúp tối ưu hóa hoạt động của tủ như làm lạnh nhanh hơn, hoạt động êm ái và không gây ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng đồng thời tiết kiệm điện năng tối đa.

Tủ lạnh Sharp SJ-X201E-SL sở hữu 7 tính năng toàn diện: Chống cháy, chống sấm sét, chống rung, chống chuột, cách điện, kết cấu ỏn định, tăng tuổi thọ, chính vì thế, chúng ta hoàn toàn an tâm khi sử dụng chiếc tủ lạnh này. Bên cạnh đó, công nghệ làm lạnh kép tăng cường Twin Cooling System Plus hiện đại cũng càng giúp bạn hoàn toàn tin tưởng đây là chiếc tủ lạnh Inverter đáng sở hữu trong cuối năm nay.

Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi những thông tin mua sắm hữu ích từ Vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào