Những ưu điểm nổi bật của Bếp Từ Bluestone ICB-6627

Nếu bạn vẫn chưa biết chọn lựa một chiếc bếp từ nào cho gia đình bạn thì hãy để vatgia.com giới thiệu chiếc bếp từ Bluestone ICB-6627 với những ưu điểm nổi bật sau đây nhé.

Tổng quan về Bếp Từ Bluestone ICB-6627

Bếp Từ Bluestone ICB-6627 được thiết kế bắt mắt với mâm từ lớn. Màn hình cảm ứng trên bếp cùng với mặt bếp thủy tinh chịu lực tốt sẽ giúp bạn đem đến những món ăn thơm ngon nhất dành cho cả nhà. Nhiệt độ của bếp được hiển thị trên màn hình LED giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh. Bếp cũng được trang bị thêm tính năng chống thấm nước vào trong giúp việc lâu dọn thiết bị trở nên dễ dàng hơn, tuổi thọ của bếp nhờ thế được tăng cao.

Những ưu điểm không thể bỏ qua của bếp từ Bluestone ICB-6627

Mặt bếp thủy tinh chịu nhiệt cao

Bếp từ BlueStone ICB-6627 được nhà sản xuất trang bị cho một lớp mặt bếp loại A, làm bằng thủy tinh. Mặt bếp có khả năng chịu nhiệt và kháng vỡ rất cao. Việc vệ sinh mặt bếp thủy tinh cũng rất dễ dàng. Thiết bbij còn được trang bị thêm các chế độ hẹn giờ hay khóa trẻ em để bạn có thể an tâm hơn trong việc nấu những món ăn của gia đình.

Công suất mạnh mẽ

Công suất của Bếp Từ Bluestone ICB-6627 đạt tới 2100W. Hiệu suất nấu nướng của bếp cũng khá cao. Người dùng có thể tùy chọn các mức công suất khác nhau để chế biến đa dạng các loại món ăn và không sợ bị cháy.

Nhiều chức năng nấu nướng khác nhau

Bếp từ BlueStone ICB-6627 được trang bị nhiều chức năng từ nấu lẩu cho tới chiên xào. Bếp không chỉ phục vụ những bữa ăn thường ngày mà còn có thể sử dụng để nấu lẩu khi có hội họp gia đình và bạn bè. Các nút bấm cảm ứng được thiết kế trên bếp sẽ giúp bạn dê dàng lựa chọn tính năng nấu nước phù hợp.

Tự ngắt điện khi quá tải, tiết kiệm điện năng

Bếp Từ Bluestone ICB-6627 được trang bị tính năng vô cùng đặc biệt là tự ngắt điện khi bếp quá tải. Nhờ đó, bếp sẽ tiết kiệm được một lượng điện năng tiêu thụ đáng kể. Người dùng khi sử dụng bếp cũng an tâm hơn và có thể nấu được những món ăn ngon nhất cho gia đình.

Bếp Từ Bluestone ICB-6627 với thiết kế hiện đại, thân thiện với môi trường chắc chắn sẽ đem đến cho không gian bếp nhà bạn sự mới mẻ và bắt mắt. Hãy tìm hiểu và mua hàng ngay sản phẩm này tại vatgia.com để có được những ưu đãi tuyệt với nhất nhé.

Chưa có câu trả lời nào