“Có hay không” việc mua máy sinh tố cầm tay ?

Máy xay sinh tố cầm tay là một sản phẩm đã xuất hiện từ khá lâu, nhưng phải vài năm trở lại đây nó mới đang dần trở nên “hot” và được các bà nội trợ quan tâm. Chính bởi yếu tố nhỏ gọn tiện lợi, ngoài ra rất thích hợp với những gia đình có con nhỏ đang ở độ tuổi ăn dặm.

 

Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về sản phẩm tiện dụng này, vẫn khá nhiều người tỏ ra hòau nghi về khả năng của nó liệu có tốt như quảng cáo hay không? Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu và đưa ra những đánh giá về chiếc máy xay sinh tố cầm tay này nhé.

 Điểm qua những ưu điểm của máy xay sinh tố cầm tay

    Về thiết kế gọn nhẹ:

Nếu bạn từng sử dụng qua những chiếc máy xay sinh tố truyền thống mà chuyển qua dòng sản phẩm máy xay sinh tố cầm tay chắc hẳn sẽ cảm thấy rất hài lòng. Nó được thiết vô cùng nhỏ gọn, có thể xay ở ngay trong bát, cốc, hoặc nồi,… thay thế hoàn toàn chiếc cối chuyên dụng và chỉ lắp được phần ống đựng như trước đây. Với những lúc đi xa hay muốn mang đi du lịch thì với thiết kế này nó sẽ giúp bạn đưa đi dễ dàng.

   Rất dễ để sử dụng:

Với thiết kế điều chỉnh tốc độ nhanh chậm khác nhau, ngoài ra bạn chỉ cần ấn và giữ nút trong quá trình máy xay khi bạn nhả nút ngay lập tức máy sẽ dừng lại. Với thiết kế vừa mang tính tiện lợi lại vừa an toàn có thể sử dụng ở rất nhiều dang thực phẩm vì vậy mà nó rất được yêu thích.

   Đa chức năng sử dụng:

Khi nhìn qua thiết kế sản phẩm nhiều người nghi ngại về chiếc máy xay sinh tố cầm tay. Tuy nhiên, nó không chỉ giúp xay sinh tố mà còn có thể xay cháo, xay soup, hay đánh bột làm bánh, đánh trứng,… Ngay cả những loại thực phẩm khó như thịt, cá… loại máy nhỏ gọn này đều có thể dễ dàng xử lý. Quả thật không thể đánh giá chức năng của sản phẩm qua vẻ ngoài phải không nào?

   Cối xay “di động”:

Không còn như loại máy xay sinh tố truyền thống buộc phải xay ở những chiếc cối cố định lỉnh kỉnh. Chiếc máy xay cầm tay không giới hạn bạn ở một nơi mà bạn hoàn toàn có thể xay trực tiếp vào cốc, nồi,…

   Dễ dàng trong khâu vệ sinh máy:

Bạn không cần phải khó khăn hay vất vả những lúc sử dụng xong như sản phẩm máy xay sinh tố thông thường mà có thể thanh chóng làm sạch nhờ việc tháo lắp đơn giản. Hơn nữa, bạn có thể vệ sinh máy chỉ bằng cách cho đầu xay vào một cốc nước nhỏ rồi sau đó nhấn nút chạy máy. Có thể thấy việc vệ sinh một chiếc máy xay sinh tố chưa bao giờ dễ dàng như thế.

Những nhược điểm của máy

   Giá thành sản phẩm:

Nếu các bạn có tham khảo ua thì chắc chắn nắm được giá cả của các sản phẩm máy xay sinh tố cầm tay là khá cao. Giá rơi vào từ 600 nghìn- 1 triệu đồng một sản phẩm và với những dòng cao cấp giá có thể lên đến vài triệu đồng.

   Kén loại thực phẩm:

Tuy xét về khía cạnh chức năng máy xay sinh tố cầm tay có đa chức năng, xay được nhiều loại thức phẩm khác nhau. Tuy nhiên, những loaị thực phẩm xay được vẫn khá mềm và dạng nước là phần lớn còn những thực phẩm cứng vẫn chưa xay được.

 

Với những chia sẻ trên thì quả thật chiếc máy xay sinh tố cầm tay đáng để chúng ta sắm một chiếc về cho gia đình ngay thôi.

Chưa có câu trả lời nào