Top 5 bộ nồi nấu nướng bán chạy dành cho gia đình của bạn

Bạn có nhu cầu sắm một bộ nồi dành cho gia đình của mình hoặc làm quà tân gia? 5 dòng nồi nầu nướng sau đây sẽ là những sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua.

Bộ 3 nồi nhôm anod Sunhouse SH6634

Với màu vàng đồng cùng nắp đậy bằng kính chịu nhiệt, bộ 3 nồi nhôm của Sunhouse này hứa hẹn sẽ đem đến một sự sang trọng và sáng bóng cho gian bếp của bạn.

KÍch thước của 3 sản phẩm nồi này lần lượt là 16cm - dùng để nấu cháo cho cho em bé, 20 cm - dùng để nấu canh, súp,... dành cho 2 người trở lên, và nồi kích thước 24cm dùng để luộc thịt gà.

Chất liệu để làm nồi là hợp kim nhôm đã quy xử lý Anodizing giúp bộ nồi có độ cứng cao, độ bền được cải thiện, đem đến sự an toàn khi nấu nướng.

Tham khảo sản phẩm tại: https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=sunhouse&iCat=363

Nồi đất Tucbeghi G702

Sản phẩm nồi đất với nắp kính G702 là một sản phẩm mang thương hiệu Donghwa của Hàn Quốc. Chất lượng của chiếc nồi đất này được đánh giá rất cao, thiết kế của nồi khá giản dị nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Dung tích của nồi vào khoảng 1 lít, rất phù hợp để nấu canh kho thịt cho 2 đến 3 người trong gia định. Khả năng chịu nhiệt của nồi cũng khá ấn tượng khi nồi được làm bằng chất liệu gốm sứ dày 5.6cm. Nhờ đó, bạn có thể giữ được nhiệt cho thức ăn đã nấu của mình, tiết kiệm được gas khi nấu ăn.

Nắp của nồi được thiết kế bằng kính chịu nhiệt trong suốt giúp bạn có thể quan sát được thức ăn bên trong khi nấu, việc cầm nắm cũng dễ dàng, không sợ bị nóng tay.

Những sản phẩm khi thịt kho quẹt, cá kho,... chắc chắn sẽ rất phù hợp với chiếc nồi đất Tucbeghi G702 này.

Tham khảo sản phẩm của Tucbeghi tại: https://www.vatgia.com/home/tucbeghi.spvg

Nồi đất Tucbeghi G703

Tiếp tục là một sản phẩm đồi đất khác của thương hiệu Hàn QuốcDonghwa. Độ dày của phần thân nồi lên tới 7 cm giúp khả năng giữ ấm được cải thiện. Phần tay cầm của nồi được thiết kế thon gọn, liền với thân nồi nhưng bạn cẩn thận khi nhấc bếp do phần tay cầm này khá nóng.

Đáy nồi được thiết kế phẳng, truyền nhiệt vào thức ăn nhanh hơn, thức ăn nhờ đó được nấu chín trong thời gian ngắn hơn. Sản phẩm nồi đất Tucbeghi có thể được sử dụng tốt trang các loại bếp như bếp gas, bếp hồng ngoại hay bếp than. Còn khi sử dụng bếp từ thì bạn cần trang bị thêm một chiếc đĩa từ để sử dụng bếp.

Nồi đất Tucbeghi sẽ là một sản phẩm phù hợp để bạn kho các món cá, thịt kho cho 2-4 người trong gia đình bạn.

Tham khảo sản phẩm của Tucbeghi tại: https://www.vatgia.com/home/tucbeghi.spvg

Nồi inox 5 đáy Sunhouse SHG24220

Không chỉ nổi tiếng với nồi hợp kim nhôm, Sunhouse trong nổi tiếng mới mẫu nồi inox 5 đáy SHG 24220. Sản phẩm được thiết kế với màu bạc sáng bóng, bắt mắt của inox. Tay cầm và núm cầm trên nắp nồi được thiết kế màu đồng tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm.

Chất liệu làm nồi là inox có độ bền cao, không có hiện tượng gỉ sét, đem lại sự an toàn cho người sử dụng. Phía trong lòng nồi còn có thang đo giúp bạn đo được lượng thực phẩm và nước cho vào nồi.

Nồi có thể sử dụng tốt trên các loại bếp như bếp gas, bếp từ hay bếp hồng ngoại.

Tham khảo sản phẩm của Sunhouse tại: https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=sunhouse&iCat=363

Quánh chống dính Sunhouse SHG-MP16

Với những gia đình có trẻ nhỏ, cần nấu thức ăn cho trẻ thì đây sẽ là một sản phẩm phù hợp. Kích thước của quánh khá nhỏ gọn được làm bằng hợp kim nhôm. Phía trong của quánh được phủ một lớp chống dính giúp thức ăn không bị bám và đáy và thành quánh.

Phần tay cầm và nắp quánh được thiết kế rất bắt mắt. Nắp quánh có thể chịu được nhiệt tốt, chống tràn ra ngoài thành quánh. Nồi cũng sử dụng ít dầu giúp bạn có thể tiết kiệm được nguyên liệu nấu nướng.

Tham khảo sản phẩm tại: https://www.vatgia.com/1113/2646594/n%E1%BB%93i-qu%C3%A1nh-b%E1%BB%99t-anod-sunhouse-sh99-16m-16-cm.html

Hy vọng bài viết thêm đã giới thiệu được cho bạn những sản phẩm nồi có thiết kế đẹp mắt và chất lượng cao hiện nay. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về các bộ sản phẩm nồi nấu ăn khác tại: https://www.vatgia.com/home/b%E1%BB%99+n%E1%BB%93i+inox.spvg Chúc bạn mua sắm vui vẻ.

Chưa có câu trả lời nào