Kinh nghiệm mua tủ lạnh từ những người đi trước?

Tủ lạnh là một thiết bị quan trọng trong gia đình nhưng trước vô vàn mẫu mã khác nhau, người dùng lại thấy thật khó khăn để chọn được sản phẩm vừa ý. Trong bài viết này, Vatgia.com sẽ chia sẻ kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh từ người đi trước để người dùng chọn được sản phẩm phù hợp.

Các gia đình chia sẻ những tiêu chí để chọn tủ lạnh tốt

Tiêu chí đầu tiên để chọn tủ lạnh là phải dựa trên nhu cầu sử dụng và dự trữ của gia đình. Nếu gia đình ít thành viên, chỉ có từ 1-3 người thì chọn loại 150 lít trở xuống là ổn. Gia đình có từ 3 đến 5 thành viên thì có thể chọn tủ lạnh lên đến 300 lít, còn nhiều hơn 5 thành viên thì có thể chọn các loại tủ 400 lít hoặc hơn. Dĩ nhiên, những gia đình có nhu cầu buôn bán thì sẽ cần các loại tủ đông, tủ lạnh to.

Tủ lạnh cũng có nhiều kiểu dáng khác nhau. Kiểu tủ lạnh truyền thống với 1/3 tủ là ngăn đông lạnh sẽ có giá khá rẻ, ngược lại, những loại tủ có thiết kế sáng tạo, thông minh thì dĩ nhiên sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng nhưng giá cao hơn một chút. Tủ lạnh mini sẽ thích hợp nếu bạn là sinh viên sống một mình hoặc sống độc thân; còn tủ lạnh side-by-side thì khá to nên phù hợp với những gia đình đông người, có nhà rộng.

Trong đó, phải kể đến các dòng tủ lạnh Inverter đang chiếm được ưu ái của người dùng bởi có thể tiết kiệm điện đến 7-8% so với mức thông thường. Loại tủ lạnh này hoạt động dựa trên công nghệ biến tần, có khả năng kiểm soát công suất của các linh kiện bên trong để tránh hao phí năng lượng. Vì thế, các dòng tủ lạnh Inverter sẽ tự cảm ứng nhiệt độ để bật – tắt phù hợp, chứ không hoạt động liên tục 24/24 giờ gây lãng phí điện.

Những loại tủ lạnh nào đang được sử dụng phổ biến trong các gia đình hiện nay?

Từ doanh số bán hàng, các cửa hàng đã chia sẻ tủ lạnh Aqua, LG và Samsung thu hút được khá nhiều người mua. Với phân khúc cao cấp thì họ thường chọn tủ lạnh của hai hãng Hitachi và Toshiba bởi sản phẩm của hai hãng này có thiết kế đẹp hơn. Hiện nay các nhà sản xuất cũng có tiêu chuẩn riêng cho các sản phẩm của các nước khác nhau nên sản phẩm sẽ được thiết kế phù hợp với thị hiếu của người dùng Việt.

Nếu bạn chưa chọn được sản phẩm tủ lạnh ưng ý, hãy ghé thăm các gian hàng tại trang https://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/dien-tu-gia-dung/mua-tu-lanh-nao-3667970.html của Vatgia.com để xem chi tiết về các mẫu sản phẩm với chất lượng bền bỉ, giá cả hợp lý nhé. Chúc các bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào