Top các dòng máy xay sinh tố Panasonic ưa chuộng nhất hiện nay?

Để biến các loại hoa quả yêu thích thành một thức uống tươi ngon, bổ dưỡng thì không thiếu sự có mặt của một chiếc máy xay sinh tố gọn nhẹ, đảm bảo chất lượng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng máy xay sinh tố hiện đại, đa tính năng mà giá thành hợp lí, trong đó nổi bật là dòng sản phẩm của Panasonic. Cùng Vật giá điểm qua top các sản phẩm máy xay sinh tố Panasonic được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Máy xay sinh tố Panasonic MX-GM1011GRA

Panasonic MX-GM1011GRA có công suất lên đến 450W khiến cho việc xay nhuyễn thực phẩm chưa bao giờ là dễ dàng đến thế. Ngoài ra, máy cũng có phần cối xay lớn 1L đi kèm một cối xay khô để việc xay rau củ hay thịt tiện lợi hơn cho người dùng.

Mức giá: Khoảng 629.000VNĐ

Máy xay sinh tố Panasonic MX-GM1011HRA 1.0L

Với công suất 240W, máy xay sinh tố Panasonic MX-GM1011HRA sẽ khiến người dùng xay đá một cách dễ dàng. Panasonic MX-GM1011HRA được sản xuất bằng chất liệu nhựa cao cấp, kháng vỡ, không bám mùi, dễ dàng trong việc lau chùi. Ngoài ra, phần lưỡi dao sắc, đảm bảo không rỉ sét, ăn mòn, khiến người dùng yên tâm khi sử dụng.

Mức giá: Khoảng 699.000VNĐ

Máy Xay Sinh Tố Panasonic PASO-MX-SM1031SRA – 1.0 Lít

Công suất 450W, lưỡi dao làm bằng thép không rỉ cùng 3 cối xay đi kèm của chiếc Panasonic PASO-MX-SM1031SRA này sẽ khiến người dụng hài lòng bởi chất lượng và độ bền của nó.

Mức giá: Khoảng 969.000VNĐ

Máy Xay Sinh Tố Panasonic MX-GM1011HRA

Đây là dòng máy xay sinh tố có cơ chế hoạt động mạnh mẽ, tốc độ xay nhanh, hệ thống tự ngắt điện khi quá tải, đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng.

Mức giá: Khoảng 759.000VNĐ

Máy Xay Sinh Tố BLUESTONE BLB-5327

Với thiết kế sang trọng, gọn nhẹ cùng chất liệu nhựa cao cấp, máy Xay Sinh Tố BLUESTONE BLB-5327 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp nhà bạn bởi sự tiện lợi cùng độ an toàn đảm bảo của nó.

Mức giá: Khoảng 699.000VNĐ

Hi vọng bài viết trên của Vật Giá sẽ cung cấp thêm những thông tin bổ ích cho bạn đọc về các sản phẩm máy xay sinh tố đang được ưa chuộng của Panasonic. Cùng truy cập website: https://www.vatgia.com/362/may-xay-sinh-to.html để tham khảo và chọn mua thêm nhiều các sản phẩm máy xay sinh tố an toàn, đảm bảo chất lượng khác nhé

Chưa có câu trả lời nào