Tủ lạnh Hitachi có thực sự tốt như quảng cáo?

Hitachi là một trong những thương hiệu đi đầu trong ngành công nghiệp sản xuất đồ điện dân dụng. Vậy hãy cùng xem tủ lạnh của Hitachi chất lượng đến mức nào nhé.

Thương hiệu uy tín, xuất xứ rõ ràng

Các sản phẩm tủ lạnh Hitachi phân phối ở thị trường Việt Nam đều được sản xuất tại Thái Lan và nhập khẩu nguyên chiếc. Thương hiệu này luôn đặt ra các yêu cầu sản xuất cực kỳ khắt khe để đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Điều đó giúp những sản phẩm này thường có thời gian sử dụng rất lâu. Đây là lí do quan trọng khiến người sử dụng khá tin tưởng khi sử dụng chúng.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Với mẫu mã sang trọng,  không thể phủ nhận rằng tủ lạnh của Hitachi là một trong những sản phẩm làm hài lòng cả những vị khách hàng khó tính nhất. Các thiết kế vô cùng phong phú: side by side, kiểu Pháp, hay thiết kế 2 cửa quen thuộc. Ngoài ra, bề mặt của tủ lạnh hitachi luôn sáng bóng nhưng không hề dễ trầy xước,  lại dễ dàng lau chùi. Điều đó là do tủ sở hữu chất liệu cao cấp và chất lượng.

Công nghệ hiện đại

Được áp dụng các công nghệ làm lạnh hiện đại, sáng tạo, tủ lạnh Hitachi không những làm lạnh nhanh mà còn giúp tiết kiệm chi phí điện hàng tháng tối đa cho các gia đình. Công nghệ làm lạnh Air Jet Flow giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả nhất nhờ vào việc đẩy luồng gió được đều khắp tủ.

Một điều khiến người dùng hài lòng nữa là tủ lạnh cao cấp Hitachi  được trang bị ngăn chân không mới lạ , sử dụng công nghệ bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn. Khí Carbon Dioxide được tạo ra từ hệ thống đèn led còn giúp điều hòa môi trường tối ưu cho việc bảo quản thực phẩm. Tủ còn được trang bị máy bơm nhỏ giúp tạo ra môi trường áp suất 0,8atm rất lý tưởng để lưu trữ thực phẩm.

 

Nếu bạn thấy thích thú với những mẫu tủ lạnh của Hitachi và muốn mang lại cho gia đình một mẫu tủ lạnh hiện đại  nhất, hãy tham khảo gian hàng trên vatgia.com theo link sau nhé:

https://www.vatgia.com/home/tủ+lạnh+hitachi.spvg

Chưa có câu trả lời nào