Tại sao nên chọn mua tủ lạnh Mitsubishi Electric?

Thương hiệu tủ lạnh cao cấp của Nhật Bản Mitsubishi Electric được nhiều bà nội trợ ưa chuộng bởi mẫu mã đa dạng và giá cả phải chăng, có nhiều tiện ích đáp ứng cho người dùng.

Hiệp hội thiết kế Nhật Bản đã trao tặng cho Mitsubishi Electric giải thưởng về thiết kế. Với thiết kế tinh tế đến từng chi tiết, khi đặt tủ lạnh vào căn bếp của bạn sẽ đem lại cho gian bếp của bạn một diện mạo sang trọng.

Không chỉ với thiết kế đẹp mà tủ lạnh Mitsubishi Electric có những tính năng nổi bật như tiết kiệm điện, tự động điều chỉnh nhiệt độ, ghi nhớ thói quen người dùng, điện năng tiêu thụ sản phẩm thấp (tiết kiệm tới 45%). Tất cả tính năng này là nhờ công nghệ Neuro Inverter.

Mitsubishi Electric được trang bị công nghệ làm đông mềm có thể bảo quản thực phẩm trong thời gian tới 3 tuần mà không lo bị hỏng. Nhiệt độ ở công nghệ này đạt -7 độ C, với hơi lạnh thổi nhè nhẹ khiến cho thực phẩm gia đình bạn vẫn giữ được sự tươi ngon. Mặc dù để trong nhiệt độ thấp như vậy, nhưng người dùng sẽ không lo phải rã đông vì nó vẫn rất dễ cắt, tách. Thậm chí, đối với những sản phẩm nóng đến 80 độ, bạn vẫn có thể bảo quản mà không lo tủ lạnh bị hỏng.

Điểm đặc biệt nữa ở tủ lạnh Mitsubishi Electric khi có thể tiếp tục gia tăng hàm lượng vitamin C, quang hợp, giữ được độ ngon nhờ hệ thống kiểm soát và giữ tươi thực phẩm.

Chị em không còn quá lo vệ sinh tủ lạnh Mitsubishi Electric bởi nó có thể giúp ngăn chặn vi khuẩn nhờ chất kháng chuẩn Ag+ trên đệm cửa và thành tủ.

Để xem thêm tủ lạnh Mitsubishi Electric và các loại tủ lạnh khác, mời bạn ghé thăm đường link sau: https://vatgia.com/home/t%E1%BB%A7+l%E1%BA%A1nh.spvg

 

 

Chưa có câu trả lời nào