Chiếc tủ lạnh Midnight vân gỗ độc đáo của Beko đã ra mắt người tiêu dùng

Có thể Beko trong thị trường Việt Nam chưa thực sự nổi tiếng lắm. Nhắc tới Beko nhiều người vẫn còn thấy rất lạ lẫm. Nhưng thực ra Beko là thương hiệu hàng đầu trong ngành điện tử gia dụng tại Châu Âu đấy.

 

Dòng tủ lạnh vân gỗ Midnight Black vừa có thiết kế độc đáo, phong cách mà còn được trang bị rất nhiều công nghệ làm lạnh và bảo quản thực phẩm tiên tiến nhất hiện nay. Với thiết kế vân gỗ màu đen Midnight sẽ làm không gian bếp của bạn trở nên nổi bật và sang trọng hơn.

 

Chiếc Midnight với tông màu đen nguyên khối, vân gỗ nhuyễn ở cánh cửa rất dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

 

Beko nổi tiếng với những công nghệ mới và giải pháp thông minh. Để xem xét Beko đã trang bị những gì cho chiếc Midnight của mình nào!

 

  • Nổi bật là công nghệ EverFresh + giúp điều chỉnh độ ấm một cách chính xác thông qua các luồng khí len vào bên trong các khe nhỏ trong ngăn rau củ, giúp kéo dài sự tươi ngon của thực phẩm.

 

  • Ngoài ra tủ còn được trang bị công nghệ NeoFrost với hệ 2 dàn lạnh độc lập giúp làm lạnh nhanh hơn mà vẫn tiết kiệm điện năng. Đặc biệt là thực phẩm không bị lẫn mùi giữa ngăn đông và ngăn mát như nhiều dòng tủ lạnh khác.

 

  • Công nghệ Active Fresh Blue Light có khả năng bảo quản quá trình quang hợp của rau và trái cây trong tủ lạnh, làm cho lượng Vitamin C trong trái cây và rau quả được duy trì lâu hơn. Điều này giúp giữ nguyên hương vị và dinh dưỡng của thực phẩm.


Chưa có câu trả lời nào