Các thương hiệu nồi cơm điện cao tần phổ biến trên thị trường hiện nay? (Phần 2)

Nồi cơm điện cao tần Toshiba

Toshiba là hãng sản xuất và thương mại hóa nồi cơm điện đầu tiên trên thế giới. Ngày nay, vị trí của Toshiba ở các dòng sản phẩm nồi cơm điện bình dân đã bị cạnh tranh bởi những thương hiệu năng động hơn như là Sharp và Cuckoo. Còn ở phân khúc nồi cơm điện cao tần thì Toshiba vẫn là một lựa chọn cực tốt, chỉ sau Zojirushi.

 

Trong số những thương hiệu hàng đầu tại Nhật, Toshiba có khá nhiều dòng nồi cơm điện cao tần với mức giá phải chăng từ 5-10 triệu đồng. Nồi cao tần của Toshiba được thiết kế bền đẹp với phần vỏ nồi có kết cấu thép không gỉ, phần ruột hợp kim nhiều lớp chống dính.

Nồi cơm điện cao tần của Toshiba có ưu điểm tiết kiệm điện năng và được tích hợp nhiều tính năng mới như: Auto Restart tự vận hành lại khi có điện, khả năng giữ nóng cơm 24h hay hai chế độ hẹn giờ nấu…Và nồi cơm điện cao tần Toshiba cũng được trang bị nhiều chức năng nấu đa dạng.

 

Ngoài các sản phẩm nồi cơm điện cao tần Toshiba hàng Nhật nội địa thì Toshiba có ưu điểm là họ sản xuất riêng một vài dòng nồi cơm điện cao tần cho thị trường Việt Nam. Và những sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam này có giá rẻ hơn khá nhiều so với hàng Nhật nội địa. Bạn có thể tham khảo mẫu nồi cơm điện cao tần Toshiba RC-18RH(S)VN 1.8Lit dưới đây với giá chỉ hơn 5 triệu.

 

Nhược điểm của dòng nồi cao tần Toshiba RC-18RH(CG)VN này là có thiết kế không được đẹp mắt cho lắm. Nếu so với các sản phẩm được ưa chuộng của Tiger hay Zojirushi thì thực sự là dòng sản phẩm này được thiết kế khá kém tinh tế. Nếu ngân sách với bạn là vấn đề không quá lớn thì luôn có những lựa chọn khác với thiết kế đẹp hơn dòng sản phẩm này.

Chưa có câu trả lời nào