Nồi cơm điện tốt nhất 2017, Sunhouse SHD8620?

Cơm là món ăn quen thuộc ở các nước Á Đông, tuy nhiên trong thời đại bận rộn hiện nay thì thật khó để đảm bảo chất lượng các bữa ăn. Thấu hiểu điều đó, Sunhouse đã tạo ra sản phẩm nồi cơm điện Sunhouse SHD8620 để giúp các bà nội trợ nấu ăn thuận tiện nhất.

Nồi cơm điện Sunhouse này mang kiểu dáng hiện đại, sang trọng với thiết kế nhỏ gọn và sự kết hợp giữa hai màu xanh trắng.

Không chỉ chú trọng trong thiết kế bên ngoài, Sunhouse còn quan tâm đến lõi nồi bên trong, phần quan trọng nhất quyết định cơm bạn nấu có ngon hay không. Và một trong những đột phá mà gần như chỉ nồi cơm điện đến từ hãng này có chính là lòng nồi bằng nhôm 2mm trong khi các loại khác trên thị trường chỉ rơi vào khoảng 0.5-1mm.

Lõi nồi cũng được phủ hai lớp chống dính trong đó lớp Whitford USD an toàn cho sức khỏe ở trong không những giúp các bà nội trợ trong việc lau dọn mà còn giúp dàn đều sức nóng để cơm không bị cháy khét.

Ngoài ra, van xả hơi thông minh của Sunhouse SHD8620 được thiết kế theo tiêu chuẩn riêng của Hàn Quốc, vừa giữ đúng nhiệt độ cần thiết vừa không gây ngưng tụ nước ở vung nồi, ngoài thân nồi như nhiều loại khác trên thị trường.

Sunhouse là hãng sản xuất đồ gia dụng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc với các sản phẩm như quạt hơi nước sunhouse, cây nước nóng lạnh Sunhouse... Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Chưa có câu trả lời nào