Lò vi sóng cơ Sharp R-248J được thiết kế dạng đặt bàn

Lò vi sóng Sharp RG223VNSM có công suất khi hoạt động lên tới 800W và 1000W khi nướng. Với lò vi sóng dung tích khoảng 20 lít thì mức công suất này sẽ giúp lò đạt được hiệu quả cao nhất trong quá trình sử dụng, giúp người dùng tiết kiệm thời gian đun nấu cũng như tiết kiệm điện năng cho các gia đình.

Tiện dụng

Lò vi sóng Sharp RG223VNSM có dung tích lò lên tới 20 lít, giúp bạn có thể sử dụng lò cho lượng thức ăn trung bình và lớn. Dung tích này phù hợp cho các gia đình có từ 4-5 người hoặc những văn phòng nhỏ ít người. Lò có 3 chức năng chính là nấu, hâm và rã đông, giúp bạn nấu chín thực phẩm một cách dễ dàng và tiết kiệm thời gian, đồng thời có thêm sự lựa chọn khi nấu nướng. Chức năng hâm nóng và rã đông nhanh chóng, an toàn, sạch sẽ nhưng vẫn giữ nguyên được hương vị tự nhiên của món ăn.

Dễ vệ sinh, lau chùi

Nhờ có bề mặt phẳng, sáng bóng cùng chất liệu bằng thép cao cấp không gỉ nên người dùng có thể dễ dàng vệ sinh lò vi sóng Sharp RG223VNSM một cách nhanh chóng và dễ dàng bằng vải mềm và ẩm.

Giá cả hợp lý

Tuy có thiết kế đẹp, sang trọng cũng nhiều tính năng nổi bật và tiện dụng nhưng giá của mỗi sản phẩm lò vi sóng Sharp RG223VNSM lại rất hợp lý. Mỗi sản phẩm này được bán với giá dao động trong khoảng từ 1.510.000 đồng đến 1.730.000 đồng (tùy thuộc vào từng nơi bán). Mức giá này phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt Nam hiện nay, đặc biệt là những gia đình có mức thu nhập trung bình và khá. Nếu điều kiện tài chính của bạn ở mức này và có nhu cầu mua một sản phẩm lò vi sóng với đầy đủ các chức năng thì đây là một sản phẩm lò vi sóng phù hợp dành cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào