Những dòng tủ lạnh mini nào giá rẻ phù hợp cho sinh viên?

 

 

Với các dòng tủ lạnh mini thì thể tích khoảng 50 lít đã đáp ứng được nhu cầu của những ai sống một mình, đặc biệt là các bạn sinh viên. Đây hẳn là sự lựa chọn phù hợp và mức giá hoàn toàn hợp lý.

 

Dưới đây là một số mẫu tủ lạnh mini các bạn có thể tham khảo với thể tích 50 lít :  
 
 
1. Tủ lạnh mini Sanyo 50lit SR - 5KR 

Mẫu tủ lạnh này phù hợp với những người có nhu cầu sống 1 mình hay đối với các văn phòng nhỏ hay nhà nghỉ, khách sạn có nhu cầu chứa thực phẩm với dung  tích 50lit. 

Được thiết kế với công nghệ làm làm lạnh trực tiếp giúp tủ luôn giữ được mức nhiệt độ lý tưởng, đảm bảo thực phẩm tươi ngon với thời gian bảo quản lâu hơn.

Thiết kế nhỏ gọn nên rất phù hợp với mọi không gian sống

Dòng tủ lạnh Sanyo mini 50lit với giá chỉ 2.2  triệu đồng-  đây là mức giá khá rẻ so với các dòng tủ lạnh cùng thể tích của một số các hãng khác trên thị trường -  Đây là một sự lựa chọn tốt cho bạn.

 

2. Tủ lạnh mini Toshiba GR-V50. 

 

  • Dung tích 50 lit - sản phẩm phù hợp với mọi không gian sống, phù hợp cho những người sống 1 mình hay các không gian nhà nghỉ, khách sạn.
  • Thiết kế đẹp mắt với vẻ ngoài sang trọng, kèm với đó là ngăn đá, thiết kế riêng ngăn chứa rau quả; ngăn đựng trứng; ngăn chứa đồ uống,...thì đây là một sự lựa chọn hợp lý đáp ứng nhu cầu của người dùng. Giá bán hiện nay: 2.670.000 đồng.

 

 

3. Tủ lạnh mini Funiki FR 51CD.

Được biết đến là thương hiệu với những thiết kế thông minh và đẹp mắt, Funiki được đánh giá là thương hiệu tủ lạnh mini được người dùng ưa chuộng nhất. So với một số các dòng tủ lạnh mini khác thì dòng tủ lạnh mini Funiki FR 51CD 50 lit được thiết kế diện tích chứa thực phẩm rộng hơn, điều này giúp người dùng thoải mái trong việc bảo quản thực phẩm  hơn.

Dung tích tủ : 51 lít với giá bán hiện nay khoảng 2.100.000 đồng.

 

 

 

 

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào