Nồi cơm điện cao tần Kangaroo có ưu việt không?

‘’Nồi cơm điện’’ cao tần có lẽ là một khái niệm khá mới mẻ đối với người tiên dùng Việt Nam. Chính vì thế, mà sự ưu việt của sản phẩm cũng ít được ai biết đến, nhiều người còn e dè trước nó bởi sản phẩm được bày bán với giá ‘’chua chát’’ so với mức đầu tư chung của nồi cơm điện thông thường. Vậy tại sao được gọi là nồi cơm điện ‘’cao tần’’ và giá thành của nó có ‘’trên trời’’ so với chất lượng sản phẩm hay không?

  1. Công nghệ cao tần:

Đây là một loại công nghệ đốt nóng, được dùng cho cảm ứng từ đụn nấu không tiếp xúc, có nguyên lý hoạt động tương tự như bếp điện từ.

Nồi cơm điện từ là một cách gọi khác của nồi cơm điện cao tần, công nghệ này sẽ làm nóng trực tiếp không thông qua các mâm nhiệt như một số nồi nấu thông thường.

Với công nghệ của nồi cơm điện cao tần, ruột nồi sẽ có các từ trường đi xuyên qua giúp cho bên trong được sinh nhiệt. Nhiệt lượng được tỏa ra theo 3 chiều: xung quanh thành nồi, từ trên vung xuống và từ dưới đáy lên. Với sưc nóng và nhiệt nhanh liên tục như vậy sẽ làm cơm chín đều hơn, dẻo để bảo đảm được chất dinh dưỡng của hạt gạo.

  1. Giá thành của sản phẩm:

Nồi cơm điện bình thường có mức giá 500.000 đến 2.000.000 đồng, còn nồi cơm điện tử thì có mức giá từ 2-3 triệu đồng/1 sản phẩm

Mức giá như vậy là do các yếu tố tạo thành sản phẩm được làm từ các vật liệu chất lượng cùng với một số tính năng đi kèm của sản phẩm

Nồi cơm điện cao tần Kangaroo được đánh giá là có kết cấu dày nhất tại Việt Nam. Việc giữ, truyền và tạo nhiệt đều ở mức ổn định, bền hơn trong khi sử dụng, có thể chịu được các va chạm mạnh hoặc các lực tác động khác từ bên ngoài.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được thiết kế thông minh hơn với tính năng hẹn giờ, cảm biến nhiệt có thể điều chỉnh chế độ chính xác hơn, làm cho hạt cơm mềm dẻo. thơm ngon.

Với sự trang bị nhiều tính năng nấu nhanh và tiện lợi như vậy, khách hàng có thể có nhiều lựa chọn đa dạng hơn khi sử dụng. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không đem ‘’em ấy’’ về với đội của mình ngay hôm nay.

Chưa có câu trả lời nào