Làm thế nào chọn được tủ đông chất lượng nhất?

Tủ đông đang dần trở thành một vật dụng không thể thiếu trong một gia đình bởi nhu cầu bảo quản thực phẩm của con người ngày càng cao. Nhưng làm thế nào để chọn được một tủ đông chất lượng tốt, đó không phải điều đơn giản. Vì vậy trước khi rinh một tủ đông mới về nhà, bạn cần xem xét một số yếu tố sau:

1, Giá thành

Hiện nay tủ đông trên thị trường khá đa dạng về mẫu mã, thiết kế và công dụng, bởi vậy giá thành cũng vô cùng phong phú. Thường giá của tủ dao động trong khoảng 4 đến trên 20 triệu đồng tùy theo chức năng, dung tích và thương hiệu. Lựa chọn tủ giá bao nhiêu chủ yếu phụ thuộc vào khả năng tài chính của bạn. Tuy nhiên nếu chỉ sử dụng tủ đông cho nhu cầu của gia đình thì bạn nên chọn tủ 2 ngăn với giá khoảng 6 đến 8 triệu đồng.

2, Chức năng

Tùy vào nhu cầu lưu trữ mà bạn chọn tủ có chức năng phù hợp, ngăn mát lớn hay ngăn đông lớn. Bởi một số thực phẩm chỉ hợp với ngăn đông như đá, thịt, cá tươi sống,... một số lại chỉ tích trữ được trong ngăn mát như rau, trứng, củ quả, sữa,...

3, Dung tích

Trước khi đi mua tủ, bạn cần nhẩm tính được nhu cầu lưu trữ của mình cần một tủ có lớn hay không để tránh việc vừa mua tủ đã phải đổi lấy một chiếc lớn hơn. Bên cạnh đó, việc lưu trữ quá nhiều thực phẩm vào một tủ có dung tích hạn chế cũng khiến tủ bị giảm tuổi thọ và khả năng đông lạnh kém đi nhiều.

4, Thiết kế

Hiện nay trên thị trường thường có 3 kiểu thiết kế tủ đông, bao gồm: kính phẳng mặt trên, kính mặt trước và kính cong. Trong đó kiểu kính mặt trước hầu như ít thấy ở Việt Nam. Ta thường thấy trong siêu thị, nhà hàng sử dụng tủ kính mặt trên. Còn nếu muốn mua tủ cho gia đình nhỏ thì bạn nên chọn mua loại tủ mặt kính cong.

5, Thương hiệu

Đánh giá tủ đông qua những con số và quảng cáo thực sự rất khó, vì vậy ta cần phải lựa chọn một thương hiệu tủ uy tín để dễ dàng so sánh, đánh giá. Tủ đông Nishu là dòng tủ đông cao cấp được sản xuất trên dây truyền công nghệ Nhật Bản mới nhất, tủ được sử dụng dàn lạnh bằng đồng 100%, lòng nhôm phẳng chống dính tốt giúp làm lạnh  nhanh, giữ lạnh cực tốt và siêu tiết kiệm điện. Hội tụ đủ những công nghệ mới nhất, chi tiết đến từng bộ phận, tủ đông Nishu có độ bền cao hơn đến 70% so với các loại tủ thông thường khác, đây là 1 cải tiến quan trọng của Nishu cho sản phẩm tủ đông.

Kết quả hình ảnh cho tủ đông nishu

Đặc biệt, Tủ đông Nishu còn hội tụ đầy đủ các chức năng ưu Việt như: Có bảo vệ chống sốc điện, có bánh xe giúp di chuyển dễ dàng và nút điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn, có tay cầm và khóa bảo vệ… giúp bảo vệ tối đa tính an toàn và tiện lợi cho người sử dụng.

 

Chưa có câu trả lời nào