Có nên mua máy rửa bát Bosch SMS 50E82EU hay không?

Trong hàng ngàn các mẫu máy rửa bát trên thị trường hiện nay, Bosch là một trong các hãng sản xuất cung cấp máy rửa bát tốt nhất. Bài viết này sẽ cùng người đọc tìm hiểu về máy rửa bát nhãn hiệu SMS 50E82EU và những tính năng của nó.

Với xuất xứ từ Đức, máy có thiết kế như một chiếc tủ lạnh loại nhỏ với kích thước ba chiều là 845 x 600 x 600mm. Với kích thước này, máy sẽ phù hợp với các căn bếp có diện tích vừa và rộng, còn đối với người dùng có diện tích nhà không to thì nên cân nhắc thật kỹ trước khi mua.

Máy có màu trắng, vỏ ngoài được sơn bằng sơn tĩnh điện và cung cấp công suất rửa đến 13 bộ bát đĩa trong khi tiêu thụ 12 lít nước và 1,03 kWh điện cho một lần dùng. Máy cung cấp 5 chương trình rửa và nhiều chức năng đặc biệt cũng như tính năng giảm độ ồn khi làm việc, đảm bảo không gian ấm cúng trong gia đình kể cả khi nhà bạn có người già hay trẻ em.

Bảng điều khiển của máy được bố trí ở phía trên nắp mở, gồm các nút bấm, một núm xoay và bảng hiển thị đèn báo. Trên bảng hiển thị sẽ cho thấy thời gian hoạt động của máy, các bước thực hiện, tình trạng muối rửa, dầu bóng cũng như điện nước đang được cung cấp cho máy.

Chi tiết về các chế độ, chương trình của máy rửa bát Bosch SMS 50E82EU, đầu tiên phải kể đến tính năng tẩy rửa tiết kiệm Economic, vừa giảm thiểu lượng điện vừa giảm lượng nước sử dụng trong mỗi lần rửa. Tiếp đến là chương trình rửa tự động Automatic, máy sẽ tự động chạy các cảm biến nước, khối lượng đồ rửa, quét độ dầu mỡ bám trên bát đĩa và chọn chế độ rửa phù hợp. Với những đồ dùng dính quá nhiều dầu mỡ, vết bẩn thì người dùng nên chọn chế độ rửa mạnh IntensiveZone để công việc đạt được kết quả cao nhất.

Tiếp theo là các chương trình rửa theo yêu cầu như rửa ly, cốc chén, những dụng cụ cần chăm sóc đặc biệt hay xả nước áp dụng cho những vật dụng để lâu ngày, chỉ bám bụi nên không cần rửa xà phòng. Nếu gia đình bạn không có nhiều người thì máy cũng cung cấp chế độ rửa nửa tải, máy sẽ chỉ hoạt động ở phần rổ ngắn dưới. Không chỉ vậy còn có các chế độ đặc biệt như hẹn giờ, giảm 50% thời gian hoạt động VarioSpeed hay cảm biến an toàn Aquastop, phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng.

Tóm lại, sản phẩm máy rửa bát Bosch nhãn hiệu SMS 50E82EU xứng đáng là thiết bị cọ rửa đa năng được bạn lựa chọn giúp công việc nội trợ trở nên dễ dàng hơn.

Chưa có câu trả lời nào